Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH 2024 - Tập 2

Đăng bởi: Hoàng Đông Anh04/06/20241057

Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH mới nhất 2024 - Tập 2

(Nếu bạn chưa biết các khái niệm cơ bản, biết cách làm video, biết khám kênh, biết livetream… thì đọc cuốn “Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH mới nhất 2024 - Tập 1” thì 👉 BẤM VÀO ĐÂY👈 /// Còn nếu bạn muốn trở thành người khám kênh chuyên nghiệp thì xem cuốn “Sách BẬC THẦY KHÁM KÊNH”  👉 BẤM VÀO ĐÂY👈

Trong tập 1, chúng ta đã được làm quen với môi trường Tiktok, đã bắt đầu biết, hiểu và vận dụng các nút cơ bản để bạn xây kênh, bán hàng & bắt đầu kiếm được những đồng tiền đầu tiên. Và tập 2 sẽ giúp bạn nâng lên 1 tầm cao mới, giúp kênh bạn bứt tốc, giúp bạn nhiều view, nhiều tim, nhiều follower, nhiều comment, nhiều tin nhắn, nhiều khách hàng, nhiều đơn, nhiều doanh thu & nhiều tiền. Bạn đã sẵn sàng chưa???

 

CHƯƠNG 1: THUẬT TOÁN MỚI NHẤT 2024

Sống đâu âu đấy, nhập gia tùy tục, ở trên nền tảng nào thì bạn phải nắm được luật, qui định của nền tảng đó và chúng ta gọi là THUẬT TOÁN. Và hãy làm quen và biến nó thành thói quen. 

Flop là từ mà các Tiktoker sợ nhất, bị flop là bị ít view, có thể do video-livetream không hay, hấp dẫn thú vị hoặc do vi phạm thuật toán, ở tập 2 chúng ta cùng nhau giải quyết mọi vấn đề liên quan tới Flop kênh.

Thí dụ, nếu bạn vẫn dùng Tiếng Việt thông thường mà nói trên Tiktok thì bị flop kênh, mà phải dùng sang các ngôn từ nói lái như trên, và dần dần bạn sẽ quen thôi, an tâm nhé.

Trên đây là 9 điều mà Tiktoker hay vi phạm nhất do chúng ta đã quá quen với cách nói này ngoài đời thường và các mạng xã hội khác, do đó chúng ta cần check lại video của mình trước khi quay, trước khi đăng xem có vô tình vi phạm hay không?? ở phần sau tôi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các ngôn từ rất hấp dẫn thay thế cho những ngôn từ mà bạn quen dùng nhưng nó lại rất hấp dẫn người nghe.

Bước sang năm nay, đặc biệt là tuần qua, Tiktok đã không ngừng nâng cấp và thay đổi thuật toán, làm cho các Tiktoker hoa mày chóng mặt, và trên đây là 1 số những lưu ý khi bạn xây kênh để không bị Flop kênh nhé. LÀM ĐÚNG TIỀN ĐẦY THÚNG, LÀM SAI THÌ THẤT BẠI, HÃY CHẮT LỌC KINH NGHIỆM XÂY KÊNH THỰC CHIẾN TỪ TEAM BDCARE ĐỂ BẠN KHÔNG PHẢI MẤT NHIỀU THỜI GIAN THỬ SAI & TÌM HIỂU QUÁ NHIỀU VỀ THUẬT TOÁN TIKTOK.

Còn đây là 8 yếu tố giúp video bạn dễ lên xu hướng, hầu hết các đại lý BDCARE đều có video lên xu hướng ngay cả khi mới xây kênh được 1 tuần vì họ tuân thủ các qui trình mà chúng tôi hướng dẫn. Điều đặc biệt hơn, BDCARE luôn hỗ trợ đại lý 1 cách toàn diện, từ việc tổ chức ZOOM chia sẻ kinh nghiệm hàng tuần vào lúc 20h tối thứ 3, thì chúng tôi còn hỗ trợ trên Zalo, Chat App, Nhóm bài đăng, Nhóm cộng đồng.

Mọi người coi BDCARE như vị thần đèn, cần gì có đó, giúp họ tạo ra rất nhiều hoa hồng, hỗ trợ họ mọi khâu từ câu hook, content, kịch bản, CTA.. để có thể bán được nhiều hàng nhất, xây dựng đội nhóm hùng hậu, càng nhiều than thì bếp càng nóng, than đứng một mình thì nhanh lụi tàn và lạnh lẽo.

Với giao diện đơn giản, nhỏ gọn nhưng không thiếu một tính năng nào phục vụ cho đại lý xây kênh, bán hàng và kiếm tiền. BDCARE luôn luôn là ngọn cờ đầu, là địa chỉ uy tín giúp cho hàng triệu người dân Việt Nam được hưởng những lợi ích lớn nhất khi đồng hành cùng BDCARE từ thân, tâm, trí và thu nhập trong thời gian rảnh rỗi.

Đôi khi chúng ta dùng những ngôn từ rất đỗi thân quen, như cuộc sống hàng ngày, nhưng anh Tiktok anh lại không cho phép, nên bạn cần uốn lưỡi trước khi nói thì video mới dễ lên xu hướng. Rất nhiều người thiếu hiểu biết cho rằng Tiktok không biết, nhưng xin thưa với bạn là, nó là 1 con “ai” được lập trình, nên bạn nói, bạn cười, bạn buồn, bạn vui, bạn viết bất kì thứ gì nó đều quét được hết. Và hiện nay cũng đã rất nhiều kênh bị PHẠT NGUỘI, tức là vi phạm lâu rồi, có thể là 1 vài tháng trước nhưng giờ mới quét, giờ mới trừ điểm kênh. 

Thuật toán thì nhiều lắm, nhưng bạn có biết, bạn có hiểu, bạn có nhớ không lại là 1 chuyện hoàn toàn khác. nên làm tới đâu, không nhớ thì mở sách ra tra cho nhanh bạn nhé. Va vấp vài lần sẽ nhớ tận cốt tủy, sống tạc dạ chết mang theo. 

Ôi sao mà phức tạp vậy, xin thưa với bạn rằng, bán hàng & kinh doanh là nghề kiếm được nhiều tiền nhất, chân chính nhất, làm giàu & thành công nhanh nhất nên nó không thể dễ dàng được, nếu dễ dàng thì 8 tỷ dân giàu hết đi chứ tại sao lại có một số ít người rất giàu, khoảng 10% dân số thế giới sở hữu hơn 90% tải sản của toàn thế giới này. Bạn có muốn lọt vào top 20% rồi dần tiến vào nhóm 10% dân số đẳng cấp thế giới này không?

Tuy nhiên, xin chúc mừng bạn, vì bạn đã đọc tới đây & bạn may mắn được tôi chia sẻ rất tỉ mỉ, ai làm theo cũng thành công. Tôi sinh ra trong gia đình rất nghèo, tôi thấy đau khổ và nhục nhã khi mình sống trong cảnh nghèo hèn, nên ngay từ khi lớp 8 tôi đã tự cho mình một giấc mơ phải thoát nghèo, phải trở nên giàu có và nổi tiếng, và thực sự tôi đã làm được sau khi tốt nghiệp đại học vài năm. Giờ đây, tôi mong muốn giúp đỡ cho người dân Việt Nam từ 2 bàn tay trắng giống tôi có thể kiếm thêm nguồn thu nhập thứ 2, thoát nghèo, dần trở nên giàu có từ những kinh nghiệm xương máu của mình.

MỌI THỨ ĐỀU CÓ CÔNG THỨC, NÊN BẠN CHỈ CẦN HỌC & THẤU HIỂU CÔNG THỨC, SAU ĐÓ KIÊN TRÌ RÈN LUYỆN LÀM THEO THÌ ẮT SẼ THÀNH CÔNG THÀNH TỰU. XIN CHÚC MỪNG BẠN VÌ BẠN ĐÃ ĐỌC TỚI ĐÂY, TÔI ĐỢI NHỮNG HÀNH ĐỘNG, NHỮNG VIỆC LÀM CỦA BẠN SAU KHI ĐỌC CUỐN SÁCH VÔ GIÁ NÀY.

 

CHƯƠNG 2: TIẾP THỊ LIÊN KẾT - AFFILIATE XU HƯỚNG TẤT YẾU

Ở tập 1 tôi đã nói qua về khái niệm Affiliate - Tiếp thị liên kết giúp chúng ta có thể khởi sự kinh doanh và bán hàng mà không có rủi ro mà không giới hạn thu nhập. Chúng ta có 2 lựa chọn để làm Affiliate, bạn chọn 1 hoặc 2 hoặc chọn cả 2 như tôi hướng dẫn nhé.

Và 1 điều các bạn cũng phải nắm bắt được đó là, hiện nay hàng hóa tiêu dùng hàng tháng của 100 triệu dân Việt Nam là khoảng 700.000 tỷ-1 TRIỆU TỶ VNĐ/1 tháng. Xu hướng online hóa, tức là các hoạt động mua bán giao thương dần dần đưa hết lên các nền tảng online. tuy nhiên hiện nay theo thống kê chưa đầy đủ, chúng ta mới online hóa được 170.000-233.000 tỷ đồng/tháng. Thị trường béo bở hơn 600.000-800.000 tỷ đang chuyển mình lên online. Hiện nay, hàng hóa từ nhà sản xuất tới tay người tiêu dùng qua rất nhiều kênh có thể là offline như Metro, Big C, MT, GT… hay online như Shopee, Lazada, Sendo, Tiktokshop, Facebook, Google, Zalo, TV Shopping.. Nếu bạn để ý thì chủ sở hữu các kênh phân phối hầu hết đều là các tỷ phú nước ngoài.

MỖI KHI BẠN CHI TIÊU 1.000VNĐ thì sẽ giúp cho các tỷ phú ngoại quốc kiếm thêm được 1VNĐ, 10VNĐ hay thậm chí cả hàng 100VNĐ. Ngay cả khi chúng tôi đang phân phối hàng ngàn nhãn hàng qua các kênh online thì chúng tôi cũng tiêu tốn 1 số tiền rất lớn như Ads (quảng cáo), truyền thông, PR… có khi lên tới 10-20-30% giá bán lẻ. Mà đấy là con may mắn, chứ không may mắn (chúng tôi hay gọi là bão bùng) thì ôi thôi mất đi cả tỷ tiền quảng cáo mà chẳng bán nổi 1 tỷ doanh thu.

Lăn lội thương trường suốt 20 năm qua, doanh đa ngành, đa lĩnh vực, tôi nhận thấy mô hình Affiliate rất thông minh, nhân văn và công bằng, bán được thì trả tiền hoa hồng, chứ không bất công & khó dự báo như chi trả tiền quảng cáo. 

Chính vì lẽ đó, mà chúng tôi quyết định tạo ra mô hình Affiliate BDCARE, thông minh nhất hiện nay, bảo vệ người tiêu dùng nhất hiện nay, hỗ trợ mọi tầng lớp nhân dân một cách toàn diện, và tôi mời bạn cùng chúng tôi trải nghiệm BDCARE để thấy tâm huyết mà tôi muốn dành cho hàng triệu người dân Việt Nam, với tầm nhìn BDCARE sẽ vẽ lá cờ Việt Nam trên bản đồ kinh tế quốc tế, giúp cho hàng triệu người dân Việt Nam có thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi.

Mỗi người cài app BDCARE là 1 user (người dùng) - được gọi là 1 cộng tác viên (CTV). 

CTV được đào tạo huấn luyện biết về cách xây kênh trên mọi nền tảng, quảng bá và tư vấn sản phẩm cho khách hàng, khi khách hàng mua sản phẩm (1) thì CTV lên app BDCARE tạo thoogn tin đơn hàng (2); Lúc này BDCARE sẽ đóng gói, ship hàng và thu tiền COD hoặc chuyển khoản (3); Đến ngày 25 hoặc ngày 10 tháng tiếp theo thì BDCARE tiến hành trả hoa hồng cho CTV (4).

Tất cả mọi thông tin sản phẩm, chiết khấu hoa hồng, thông tin đơn hàng như số lượng, đơn giá… đều được cập nhật trên app BDCARE, từng CTV tự theo dõi và kiểm tra hoa hồng, đơn hàng của mình tuân thủ nguyên tắc RÕ RÀNG, MINH BẠCH, CHÍNH XÁC, CÔNG BẰNG do BDCARE đề ra.

Rất nhiều bạn muốn khởi sự kinh doanh khi chưa có kinh nghiệm, dồn số vốn ít ỏi của cả nhà vào nhập hàng & kinh doanh, nhưng do chưa có kinh nghiệm nên ôm hàng về nhà mà không bán được, cho không ai lấy tặng không ai thèm!! và cuối cùng bị mất vốn, cụt vốn. Nên chúng tôi tạo ra mô hình này giúp cho bạn có thể lựa chọn 1 hoặc nhiều nhãn hàng trong số hàng ngàn nhãn uy tín trên BDCARE để bạn kinh doanh mà không có bất kì 1 áp lực nào, rảnh lúc nào thì bán lúc đó, bán ít được ít, bán nhiều được nhiều, có đại lý thì kiếm được vài trăm ngàn/tháng đã vui, có người 1 vài chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu… không có giới hạn thu nhập.

Đặc biệt là bạn không phải lo đóng gói, ship hàng, nên không lo hoàn hủy đốc đơn, việc này BDCARE lo hết nên cho dù bạn ở phương trời nào cũng có thể kinh doanh được, miễn nơi đó có điện thoại và internet là bạn đã có thể ung dung kiếm tiền, đôi khi còn hiệu quả hơn là bạn ngồi nguyên 1 chỗ. Từ ngày, có internet tôi đi khắp nơi, tỉnh này tỉnh khác, nước này nước nọ mà chẳng ảnh hưởng tới công việc kinh doanh - ONLINE THẬT LÀ VI DIỆU.

BDCACRE đào tạo mọi kiến thức, kĩ năng, tri thức, trí tuệ.. hoàn toàn miễn phí để bạn có thể phát huy mọi tài năng thế mạnh của bản thân, 50 khóa huấn luyện cơ bản tất cả các CTV và 40 khóa huấn luyện nâng cao dành cho các leader BDCARE. 

Chúng tôi ước niệm BDCARE chính là 1 chiếc dấu mộc về sự uy tín và chất lượng đối với mổi sản phẩm có trên app BDCARE, để ai ai cũng tin tưởng và sử dụng mà không phải đắn đo về hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Được mua lẻ giá sỉ từ tận tổng kho nhà sản xuất.

Thí dụ, bạn làm video về dầu tỏi, ngũ cốc, nano curcumin.. khách hàng A mua hay bạn mua cho mình và gia đình sử dụng thì bạn được chiết khấu hoa hồng bán lẻ (cash back hoàn tiền) lên tới 33%. Thí dụ, bạn mua 1 triệu tiền hàng thì bạn sẽ nhận được 330.000VNĐ. Bạn bán được 30 triệu tiền hàng thì bạn có thu nhập khoảng 10 triệu VNĐ.

Mỗi CTV đều được gắn mã định danh theo số điện thoại mà bạn cài app, nên khi bạn giới thiệu 1 ai đó cài app theo mã định danh của bạn thì họ sẽ là 1 thành viên trong team của bạn, khi họ phát sinh đơn hàng thì bạn sẽ được nhận hoa hồng affiliate là 6%. Thí dụ bạn hỗ trợ được 100 người cài app, mỗi người phát sinh doanh thu trung bình 10 triệu/tháng, bạn sẽ có thu nhập bằng 100 người x 10 triệu x 6%, tức là bạn có thu nhập từ affiliate là 60 triệu.

KHI ĐI VÀO THỰC TIỄN THÌ CON SỐ CỦA MỖI NGƯỜI KHÁC NHAU, MỖI THÁNG KHÁC NHAU TÙY THUỘC VÀO SỰ NỖ LỰC CỦA CHÍNH BẠN.

Những đại lý tâm huyết, dành nhiều thời gian tâm sức cùng BDCARE, thì chúng tôi cũng có những phần thưởng xứng đáng, kịp thời để khích lệ động viên cũng như đưa cộng đồng BDCARE trở nên hùng mạnh nhất Việt Nam. Với sứ mệnh BDCare với sứ mệnh thay đổi cách tư duy sống & kinh doanh của người Việt, thông qua mô hình kinh doanh BDCare giúp hàng triệu người Việt kiến tạo cuộc sống thịnh vượng & hạnh phúc.

Đại lý trên khắp mọi miền tổ quốc cũng như hơn chục quốc gia trên thế giới luôn luôn Uy tín, chân thành, nhiệt huyết & tiên phong kiến tạo nên những tượng đài lịch sử của nền kinh tế Việt Nam.

Để bạn thành công, bạn tự kiểm tra (check list) xem mình đã làm theo 3 bước tôi nhắc ở trên không? 

1/ Đọc và hiểu 2 cuốn sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH & BẬC THẦY KHÁM KÊNH chưa? Bạn thấy điều gì hay nhất? Bao giờ bạn bắt đầu làm theo đúng những gì sách hướng dẫn?

2/ Cứ làm ít nhất 2 video/ngày, sau 1 tuần bạn sẽ tự ngộ ra được rất nhiều bài học kinh nghiệm, bạn sẽ thực sự thấu hiểu những gì 2 cuốn sách này. SAI THÌ SỬA CHỬA THÌ ĐẺ, BẮN RỒI NGẮM, LÀM RỒI ẮT SẼ THÀNH CÔNG, nếu không làm thì càng học càng đọc bạn càng ngu ngơ và chẳng tạo nên được điều gì!

3/ Những người thành công trên thế giới họ đều có MỤC TIÊU, dù lớn dù nhỏ, cứ có mục tiêu nó sẽ giúp bạn có được nguồn năng lượng bền bỉ để thành công. Ban đầu thì cứ đặt mục tiêu nhẹ nhàng ngày làm được 2-5 video, khi đó mỗi video của bạn sẽ có view, nếu đang là 10 thì ta phấn đấu để tăng view lên 100, nếu 1-200 rồi thì phấn đấu lên 300-1.000 view/video. Nếu chưa ngàn follower thì phải phấn đấu đạt được để bạn được LIVETREAM, BẠN ĐƯỢC GẮN LINK KIẾM TIỀN TỰ ĐỘNG. Cứ bám sát theo từng bước sách hướng dẫn, các mục tiêu của bạn lần lượt sẽ được hiện thực hóa.

Có 2 tiều phu đi đốn củi, anh A tới rừng là lao vào chặt củi luôn, anh B thì chạy ra bờ suối chơi, thi thoảng mới đi chặt củi. Đến cuối ngày, anh B đốn được nhiều củi hơn anh A, mãi sau mọi người mới biết, anh B thì dành 1 khoảng thời gian mài rùi trước khi đốn củi, đốn khi nào cảm thấy rùi cùn thì lại chạy ra suối mài cho sắc rồi mới đốn tiếp. Còn anh B thì tưởng là chăm chỉ đốn cây là tốt nhưng kì thực không mài rùi nên lưỡi cùn, cuối cùng chặt được ít củi hơn anh B.

Nếu như bạn đã đọc và thực hành theo 2 cuốn sách trên thì bạn sẽ thấy, cuốn PHÙ THỦY XÂY KÊNH thì như mài rìu, là lý thuyết, là kinh nghiệm chỉ lối soi đường cho chúng ta đi. Cuốn bậc thầy khám kênh như việc chúng ta chặt củi, thực hành, thực hiện việc xây kênh, bán hàng và kiếm tiền.

Nên chúng ta cần có tỷ lệ học và hành hợp lý, theo kinh nghiệm của tôi, 1 tuần thì dành 1 ngày học tập và 6 ngày còn lại chúng ta đốn củi.

 

CHƯƠNG 3: KIẾM TIỀN CÙNG AFFILIATE BDCARE 

Vậy thực sự, BDCARE là gì mà có thể giúp bạn kiếm tiền chân chính, kiếm tiền bền vững, kiếm tiền đúng đạo đức và pháp luật. Hãy cùng tôi tìm hiểu về tầm nhìn, sứ mệnh BDCARE.

Như vậy, để bán hàng và kinh doanh chúng ta có rất nhiều mô hình trên online hay offline, ta cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về mô hình affiliate BDCARE

(1)&(8) Nhờ có mã định danh từng khách hàng, nên khi bạn đưa 1 người tới với Affiliate BDCARE thì suốt phần đời còn lại của họ, phát sinh bất kì 1 giao dịch mua bán nào thì bạn đều được hưởng hoa hồng affiliate. Còn các nền tảng khác, bạn chỉ được duy nhất 1 lần. (Tức là trên các nền tảng khác bạn đưa khách A tới shop, nếu tại thời điểm đó khách A chưa mua, sau này họ lại quay lại mua thì bạn cũng không được hoa hồng. Còn trên BDCARE, quyền lợi của bạn và vĩnh viễn, lâu dài - Chúng tôi cũng dựa trên triết lý kinh doanh của lòng biết ơn, biết ơn bạn đã mang khách tới cho BDCARE, khách biết ơn bạn vì bạn đã giới thiệu cho họ 1 BDCARE tử tế, tin cậy và tiết kiệm.

(2) Trên TTShop thì chúng tôi mất các loại phí cho sàn, nên khi bạn đưa khách về BDCARE, chúng tôi không mất phí sàn nên chúng tôi chuyển phí đó thành hoa hồng cho bạn.

(3) Khi gắn giỏ hàng thì giống như bạn đi xe máy và kéo theo 1 xe hàng đàng sau, nên dễ bị flop, còn bạn làm theo cách chúng tôi hướng dẫn, đưa khách về BDCARE thì kênh ít bị flop hơn.

(4) Tất cả các nền tảng online, sau 1 thời gian, muốn bán được hàng trên đó, bạn phải chạy quảng cáo, tức là mất tiền mà chưa chắc đã bán được hàng. Còn trên BDCARE thì vĩnh viễn không bao giờ mất tiền quảng cáo, mà chúng ta được học cách bán hàng đa kênh, không đồng trên các kênh online và offline.

(5)&(6) Các sàn hiện nay chủ yếu bán giá rẻ vài chục ngàn, vì chạy theo giá nên người bán bất chấp chất lượng, và họ cũng chỉ bán 1 lần, học cũng chẳng quan tâm khách là ai, có ưng không, mua xong thì thôi. CÒN BDCARE HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT, CHÚNG TÔI TỒN TẠI VÀ PHÁT TRIỂN LÀ NHỜ KHÁCH HÀNG QUAY LẠI, KHÁCH HÀNG GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG LÀ CHÍNH, NÊN NẾU CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM KÉM, KHÔNG ƯNG THÌ KHÔNG ĐỜI NÀO BẠN QUAY LẠI MUA LẦN 2, LẦN 3, LẦN 5 LẦN 10 ĐÚNG KHÔNG? CÓ KHÁCH MUA 1 SẢN PHẨM, SAU ĐÓ HỎI TRÊN BDCARE CÒN CÓ NHỮNG GÌ NỮA ĐỂ TÔI CÒN MUA TIẾP.

Bởi vì BDCARE quan niệm, mình dùng gì thì bán đó, khách hàng như thể là mình, nên chất lượng hàng hóa trên BDCARE ai ai cũng tin dùng, ủng hộ và cổ vũ cho thương hiệu ngày càng lan tỏa tới triệu triệu người dân Việt Nam.

(9) Trên các sàn, mọi người tham gia đều là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau, nhưng với Team BDCARE mọi người đoàn kết, hiệp lực để chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm xây kênh, kinh nghiệm làm video, kinh nghiệm chốt đơn, kinh nghiệm sử dụng sản phẩm, kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là cùng nhau tạo ra hiệu ứng BDCARE trên internet - Xin chúc mừng vì bạn đã tới với 1 đội nhóm hùng hậu, nổi tiếng, uy tín, chân thành, đoàn kết, nhiệt huyết, tiên phong trong thời kì đổi mới, nền kinh tế số, thời đại 4.0.

Vì vậy chúng ta cần hiểu biết 1 cách đầy đủ, và chúng ta lại quay lại mục tiêu của bạn là gì? có phải là thu nhập đúng không? thí dụ bạn có mục tiêu là 10 triệu/tháng, vậy giả sử bạn chỉ bán lẻ, vậy bạn cần phải bán được khoảng 30 triệu doanh thu. Nếu mỗi đơn 300.000đ thì bạn cần có khoảng 100 đơn, mỗi ngày 3-4 đơn. Hoặc 10 đơn, mỗi đơn 3 triệu. Trong thực tiễn thì có đơn nhiều tiền đơn ít tiền, ngày nhiều đơn ngày ít đơn, nhưng đại loại là doanh thu = số lượng đơn x doanh thu trung bình đơn. 

Và muốn có đơn thì phải có khách hàng, muốn có khách hàng phải có tệp khách hàng tiềm năng. Do đó, chúng ta cần phải XÂY KÊNH để thu hút khách hàng tiềm năng về kênh, về nguyên tắc là càng nhiều càng tốt. Thí dụ, bạn làm video, có 1000 người xem, trong đó có 100 người thích, 10 người tin, có 1 người có nhu cầu về sản phẩm bạn giới thiệu và họ có tiền để mua. Vậy giả sử lâu dài, cứ 1 video bạn làm chỉn chu thì ra 1 đơn thì bạn có SẴN SÀNG CHIẾN ĐẤU KHÔ MÁU KHÔNG? Tôi đã đam mê kinh doanh từ đó, vì kinh doanh là một công việc rất CÔNG BẰNG, RẤT NHÂN VĂN, làm được tới đâu hưởng tới đó, không làm không hưởng.

Như vậy, xây kênh là 1 trong các hoạt động marketing nhằm mục tiêu đưa được nhiều khách về với kênh, về với nhân hiệu của bạn. Xây kênh Tiktok chỉ là 1 việc, và chúng ta đồng thời xây kênh Facebook, Zalo… xây dựng nhân hiệu mọi lúc, mọi nơi. Nếu bạn làm marketing giỏi thì việc chốt đơn (sale) trở nên dễ dàng và có thể là khách hàng tự động mua hàng. Sau đó chúng ta sẽ cùng nhau chăm sóc khách hàng, để khách mua tiếp các sản phẩm khác trong hàng ngàn sản phẩm trên BDCARE.

Chúng ta tập trung vào 1 việc rất quan trọng, đó là làm VIDEO chuyên nghiệp. Video là thức ăn nuôi kênh, là vũ khí truyền thông mạnh mẽ, đốn tim khách hàng.

(1) Cần cố định máy quay, hạn chế cầm tay - khi bị rung khi quay thì video khó lên xu hướng, dễ bị flop kênh.

(2) Để chắc chắn không quên và rõ ràng về các ý chính mà mình chia sẻ, thì bạn dùng quyển sổ hoặc mẩu giấy, ghi ra những ý chính để ở dưới điện thoại. Cách thứ 2 bạn có thể dùng phần mềm Wuta Camera hoặc CapCut để nhắc chữ (tuy nhiên tôi không ủng hộ đọc văn bản vì bạn sẽ bị lệ thuộc, mắt của bạn nó không tự nhiên và mất kết nối với khán giả).

(3) Luôn luôn có 2 cuốn sách gối đầu giường PHÙ THỦY XÂY KÊNH VÀ BẬC THẦY KHÁM KÊNH, cứ bí ý tưởng là mở ra bất kì trang nào, nhìn thấy chữ gì, dòng nào, đoạn nào, bạn cố gắng đọc hiểu và ghi lại thành ý chính rồi quay thành video thì chắc chắn đó là 1 video hữu ích cho khán giả của bạn.

Bạn có thể dùng 1 trong 2 phần mềm trên, để nhắc chữ và chỉnh sửa video, hoặc quay xong thì up lên Tiktok rồi sữa cũng rất tiện lợi.

Giả sử bây giờ ta quay chuỗi video về Dầu tỏi Bạch Dương, để khách hàng mong muốn mua sản phẩm, thì ta cần tìm hiểu vế sản phẩm. Ảnh trên đây là USP - là lợi thế cạnh tranh độc đáo của sản phẩm, nên video nào, nói gì đi chăng nữa thì ta cũng sẽ nhắc qua USP của sản phẩm.

Và đây là thông tin về nguyên lý của sản phẩm, ta nắm được để kết hợp với câu chuyện thực tế để video được hay, hấp dẫn, thú vị và sinh động.

Khởi đầu VIDEO LÀ CÂU HOOK, bạn chọn 1 trong những câu hook trên đây để ghép vào video, trên nhóm BÀI ĐĂNG BDCARE chúng tôi chuẩn bị sẵn cho các bạn content của tất cả các sản phẩm, các câu hook hay và hiệu quả để bạn tham khảo.

Còn đây là ma trận nội dung để bạn lựa chọn, thí dụ, bạn có ma trận này, bạn có thể tạo ra ít nhất 30 video cho 1 sản phẩm dầu tỏi, trên BDCARE chúng ta có hàng ngàn sản phẩm, chúng ta làm theo cách này thì bạn có thể làm hàng vạn, hàng triệu video mà không bao giờ hết nội dung hay hấp dẫn thú vị, khách hàng xem vài ba video là bị đốn tim, và ra quyết định mua hàng.

Số 1 trong ma trận trên là Video số 1 nói về lợi ích của dầu tỏi cho bé trong các triệu chứng ho hen, tương tự ta có video số 2,3,4…30. Sau này tôi sẽ chia sẻ nhiều phương pháp có thể tạo thêm hàng trăm video nữa cho 1 sản phẩm.

Thí dụ, 1 video theo đúng cầu trúc CÂU HOOK + NỘI DUNG CÂU CHUYỆN + CTA như sau

(1) CÂU HOOK: Hỗ trợ phòng và đánh bay các bệnh đường hô hấp.

(2) NỘI DUNG CÂU CHUYỆN: Trước sự biến đổi khắc nghiệt của thời tiết, sáng nắng chiều mưa, lúc nồm lúc khô, đã làm cho rất nhiều con trẻ bị các vấn đề ho hen, đặc biệt là trước tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn và ô nhiễm môi trường ngày một gia tăng. Bé Nam, từ mấy tháng nay, tháng nào cũng ho rồi ốm sốt, tháng nào không đi viện là không yên. Ấy thế mà may mắn thế nào, chị Vân mẹ bé Nam biết được dầu tỏi Bạch Dương, cho bé uống phòng, trộm vía hơn tháng rồi không phải dùng 1 viên thuốc tây nào, không phải gặp bác sĩ, không phải tới bệnh viện. Chị Vân thầm cám ơn dầu tỏi Bạch Dương đã giúp chị vừa tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn giúp bé Nam không chịu bao áp lực từ việc dùng quá nhiều thuốc Tây, quá nhiều kháng sinh, sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của bé. Tìm hiểu kĩ chị mới biết, dầu tỏi Bạch Dương 

  1. Có hàm lượng Allicin cao, là kháng sinh tự nhiên từ củ tỏi.

2. Sự kết hợp hoàn hảo tỏi quý hiếm cô đơn Sơn La & tỏi ta Kinh Môn.

3. Có chứng nhận FDA năm 2020

Khi uống dầu tỏi, Allicin thẩm thấu vào cơ thể, tạo tế bào lympho chính là bạch cầu (bạch huyết) – bảo vệ cơ thể khỏi 70 các loại vi rút, siêu vi xâm nhập cơ thể. Chị cũng rất mong hàng triệu đứa trẻ Việt Nam cũng được biết tới và sử dụng dầu tỏi phòng chống các bệnh đường hô hấp. 

(3) Anh chị có con nhỏ hoặc biết ai có con nhở thì giới thiệu cho em nhé, nhắn cho em số dép lào để em tư vấn được đầy đủ hơn ạ.

VẬY LÀ KẾT HỢT CỦA 3 MỤC CHÚNG TA ĐÃ CÓ 1 VIDEO HOÀN HẢO, BẠN CÓ THỂ NẮM BẮT NỘI DUNG CHÍNH RỒI NOTE RA TỰ QUAY HOẶC ĐƯA ĐOẠN CHỮ NÀY VÀO WUTA CAMERA HOẶC CAPCUT NHẮC CHỮ, BẤM QUAY VIDEO LÊN VÀ ĐỌC THEO THẾ LÀ XONG 1 VIDEO. 

Tương tự như vậy, ta có thể tạo ra hàng ngàn vdieo giống như vậy không những cho sản phẩm dầu tỏi mà bất kì sản phẩm gì trên BDCARE.

 

CHƯƠNG 4: DÙNG AFFILIATE BDCARE ĐỂ KHAI THÁC MỎ VÀNG TIKTOK

Có một sai lầm rất lớn của các bạn mới biết tới khái niệm xây kênh là xa đà vào xây kênh, đôi khi ngộ nhận về việc dạy người khác xây kênh để kiếm tiền. Đừng làm vậy, hãy nghe tôi, cách của tôi mới thực sự giúp bạn dùng trí tuệ để kiếm tiền, NÀO HÃY CÙNG TÔI KHAI THÁC MỎ VÀNG TIKTOK CŨNG NHƯ CÁC NỀN TẢNG KHÁC NHÉ.

Mục tiêu của việc xây kênh là thu hút thật nhiều người biết tới bạn - tức là khâu làm nhân hiệu, sau đó bạn phải giới thiệu sản phẩm bạn định bán, bán được thì bạn kiếm được tiền. MỤC ĐÍCH CUỐI CÙNG LÀ KIẾM TIỀN, kiếm tiền chân chính, kiếm tiền đúng đạo đức & pháp luật.

Trên đây là 7 bước bán hàng đỉnh cao, mà tôi thường xuyên huấn luyện đội nhóm

(1) KNOW - BIẾT: Xây kênh để họ biết về bạn, về sản phẩm bạn bán - Nên bạn làm gì để thỏa mãn được điều này cũng được, miễn sao tuân thủ thuật toán, đạo đức và pháp luật. Như các công ty lớn như chúng tôi, có thể bỏ ra 1 tỷ, 10-100-1000 tỷ mỗi năm để quảng cáo, truyền thông, marketing.

(2) LIKE - THÍCH: Video của bạn, bài đăng của bạn có nội dung sao cho họ thả tim, thích nội dung đó càng nhiều càng tốt.

(3) TRUST - TIN: Niềm tin dần dần được hình thành thông qua quá trình bạn xây kênh, nên không có chuyện ngày 1 ngày 2 mà bạn đã muốn kiếm được tiền và nhiều tiền được. Và về lâu dài thì điều đó là đương nhiên, tất cả các công ty của tôi, những người bạn của tôi, những doanh nhân thành đạt, những doanh nghiệp lớn họ đều phải làm điều này để thành công, thành tựu.

(4) TRY - THỬ: Đây là bước có hoặc không, nhưng nếu có thì bạn càng thành công. Khi bạn ra chợ, bạn mua quả dưa hấu hay quả mít mà được cắt một miếng ăn thử và đảm bảo không ngon, không ưng mang ra đây cho chị thì bạn sẽ tự tin mà mua hơn là 1 nơi không cho bạn thử và chẳng có cam kết gì đúng không? ĐÂY CŨNG LÀ LÝ DO MÀ BDCARE ĐÃ ĐƯA VÀO RẤT NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI NHƯ KITTEST SỨC KHỎE, MƯA QUÀ TẶNG, CAM KẾT CHẤT LƯỢNG… ĐỂ HỆ THỐNG ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC DỄ BÁN HÀNG, KHÁCH HÀNG CŨNG ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM - DÙNG THỬ, ƯNG THÌ MỚI MUA CẢ HỘP, MUA DÙNG LÂU DÀI, CŨNG NHƯ TỰ ĐỘNG GIỚI THIỆU CHO NGƯỜI KHÁC MỘT CÁCH VÔ ĐIỀU KIỆN. (Rất nhiều câu chuyện làm giàu, tôi sẽ chia sẻ cho bạn ở tập 3 cuốn sách này).

(5) BUY - MUA: 4 bước trên đã diễn ra, thì gần như 100% khách hàng TỰ ĐỘNG MUA HÀNG - THẬM CHÍ CÒN XIN MUA HÀNG từ BDCARE. Chúng tôi hay gọi là HẾT NGÀY KHỔ TẬN TỚI NGÀY CAM LAI (Hưởng thành quả viên mãn cho những lao động của mình trước đó). Hãy cùng BDCARE tận hưởng cảm giác tuyệt vời này.

(6) REPEAT - MUA LẠI: Đây là trạng thái HOA HỶ NHẤT trong bán hàng mà ít ai có thể có, nếu sản phẩm không UY TÍN, bán hàng không CÓ TÂM. Bạn hãy cùng tôi hình dung, sáng mở mắt ra, kiểm tra tin nhắn thấy chục khách nhắn là gửi cho anh 2 tỏi, gửi cho chị 3 ngũ cốc, gửi cho tao 1 Bolada… Ai đã kinh doanh sẽ hiểu, giàu hay không là do BƯỚC SỐ 6 - BƯỚC LỘC LÁ NÀY QUYẾT ĐỊNH. Từ bước 1 tới bước 5 gọi là ráo mồ hôi hết tiền. Bước 6 giúp bạn lên một tầm cao mới - KHÔNG TỐN THỜI GIAN, CHẲNG MẤT CHI PHÍ MÀ LẠI CÓ NHIỀU TIỀN.

(7) REFERRAL - LỜI GIỚI THIỆU: Bạn hãy hình dung điều này, không phải ai mua sản phẩm dùng mà họ cũng thành đại lý hay cộng tác viên. Phần lớn mọi người sẽ tự thốt lên, hay chia sẻ cho người khác khi họ ưng cái bụng về một sản phẩm gì đó! Thí dụ, ưng quán ốc A, thì lần tiếp theo bạn sẽ thuyết phục lôi kéo người đi cùng tới quán ốc A thay vì quán khác. Bạn sẽ khoe hoặc bị ai đó hỏi nếu bạn có cái áo, váy, túi đẹp.. đúng không? ĐÂY LÀ TÂM LÝ CHUNG CỦA HẦU HẾT MỌI NGƯỜI BAO GỒM TÔI VÀ BẠN - HÃY TIN TÔI ĐI, lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực nó ở chỗ đó đấy. Cùng BDCARE kinh doanh thì bạn tự nhiên thành công nếu bạn làm đúng theo hướng dẫn của chúng tôi, vì hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu điều này, nên phàm là những sản phẩm mà chúng tôi đã lựa chọn để kinh doanh thì khách hàng khó lòng mà chọn được sản phẩm nào khác ưng cái bụng hơn BDCARE.

Xây kênh, chính là làm các video kể lại câu chuyện cuộc đời của mình có định hướng, cô đọng, súc tích, hay, hấp dẫn, thú vị, lôi cuốn người xem - ở tập 3 tôi sẽ nói rất kĩ về cách tạo ra video tuyệt vời như vậy.

Bạn có thể bất kì chuyện gì, rồi liên hệ nó sang mục tiêu chung là XÂY KÊNH, BÁN HÀNG, KIẾM TIỀN mà tôi đã nói ở tập 1. Thí dụ bạn có thể kể về ngày đầu tiên ngu nga ngu ngơ chỉ lên Tiktok lướt lướt… nhờ cuốn sách Phù Thủy Xây Kênh mà giờ đây bạn đã có thể làm video rất nhanh chỉ tầm 3-5 phút là có 1 video rồi, kênh cũng có nhiều người xem, có 1K, 2K-5K-10K follower… hay có đơn hàng đầu tiên, nhận hoa hồng lần đầu tiên, khách hàng số 10, có 10F1… hay lần đầu tiên dùng Kittest sức khỏe ra sao, dùng dầu tỏi thế nào, dùng Nano curcumin Formula-1 ra sao…. bất kì điều gì bạn cũng có thể đưa nó về công thức hình chữ V, rồi quay thành video.

BẠN DÁM CẦM ĐIỆN THOẠI LÊN, TỰ QUAY VIDEO LÀ THÀNH CÔNG 70%, 30% CÒN LẠI LÀ DO TỰ RÈN LUYỆN VÀ ĐƯỢC HUẤN LUYỆN ĐÚNG CÁCH. TÔI HY VỌNG RẰNG, BẠN SẼ ĐƯỢC BDCARE HUẤN LUYỆN TRỞ THÀNH CÁC LEADER HÀNG ĐẦU CỦA BDCARE.

RẤT NHIỀU NGƯỜI HỎI, TẠI SAO BDCARE LẠI TẬP TRUNG NHIỀU VÀO CÁC GIẢI PHÁP LIÊN QUAN TỚI SỨC KHỎE mà không bán cái quần cái áo, cái chân quay, cái giày cái dép… MÀ SAO THẦY KHÔNG IN SÁCH NÀY RA MÀ BÁN - Nếu bạn đã đọc tới đây, bạn thấy sách của tôi viết từ trải nghiệm, rất dễ hiểu, ai chưa biết gì cũng làm được đúng không? 

VÌ CHÚNG TÔI MUỐN TẠO RA ĐẠI NGHIỆP, NHÌN XA TRÔNG RỘNG, XU HƯỚNG 20-30 NĂM CHỨ KHÔNG THEO MẤY XU HƯỚNG 2-3 THÁNG (Có xu hướng chỉ được 5-7 ngày như cái túi 50K, cái tăm…).

Tính theo dự báo của WHO, các chuyên gia sức khỏe, môi trường, bộ y tế, viện dinh dưỡng, cộng đồng ung bướu quốc gia… từ giai đoạn 2020-2050, Việt Nam phải đối mặt với tình hình về dinh dưỡng, sức khỏe, bệnh tật ở mức độ cao nhất trong thế kỉ 21, có nghĩa là cần rất nhiều giải pháp cho sức khỏe toàn diện. Lý do là chúng ta sống trong MÔI TRƯỜNG Ô NHIỄM ĐỘC HẠI VỀ KHÔNG KHÍ, NƯỚC, THỨC ĂN CHỨA QUÁ NHIỀU THUỐC BẢO QUẢN, BẢO VỆ THỰC ĐỘNG VẬT, TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG THUỐC TÂY VÔ TỘI VẠ, KHÁNG ĐA KHÁNG SINH VÀ CÁC LOẠI VI RÚT LẠ, MỚI NGUY HIỂM, DỊCH TRỒNG DỊCH, CÁC BỆNH HẬU COVID…

Theo qui luật gốc, LÀ DOANH NHÂN, CHÚNG TÔI ĐI TÌM CÁC GIẢI PHÁP ĐÁP ỨNG NHU CẦU THỊ TRƯỜNG, giải quyết các vấn đề mà khách hàng mắc phải, và đây cũng là ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà chúng tôi mong muốn mang tới cho cộng đồng một điều an lành - VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN, toàn diện từ thân, tâm, trí & thu nhập cho mỗi gia đình. Để chúng ta được khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, trí tuệ hơn.

Đúng là như vậy, ngay từ hàng trăm năm trước thì các nước phát triển đã trải qua giai đoạn “quá độ” như chúng ta hiện nay, rất nhiều dịch bệnh, đánh gục mọi sự kháng cự tự nhiên của con người thời điểm đó, dưới ánh sáng của khoa học, rất may mắn chúng ta đã tìm ra gốc gác của sức khỏe, khắc tinh của bệnh tật nhờ công trình nghiên cứu vĩ đại của Dr. Otto Heinrich Warburg - đạt giải thưởng danh giá Nobel 1931.

Từ công trình đó chúng ta mới có những nguyên lý đơn giản để con người ít bệnh, khỏe mạnh & nâng cao tuổi thọ. Như người Nhật, họ đã làm điều này rất thành công, không những họ cải thiện giống nòi, không còn là Nhật lùn mà thành Nhật cao to đẹp trai, tuổi thọ cao nhất thế giới.

Từ nguyên lý đó, BDCARE cùng các nhà khoa học, tìm kiếm nhiều loại thực thảo dược tốt cho cuộc sống con người, để chúng ta ít bệnh tật hơn - BỆNH TỪ MIỆNG MÀ VÀO (ĂN UỐNG, KHÔNG KHÍ…)

Bạn làm gì cũng được miễn sao, tránh cơ thể không bị hàn khí, môi trường axit và yếm khí thì cơ thể sẽ khỏe mạnh và ít bị bệnh. Do đó chúng tôi nỗ lực đưa ra các giải pháp để hóa giải những điều mà hiện trạng cơ thể chúng ta chưa “đạt chuẩn” để khỏe mạnh, cơ thể bạn sẽ hoàn toàn khỏe mạnh nếu có được 5 chỉ số vàng này

(1) Duy trì mọi ngóc ngách trong số 87.000 tỷ tế bào ở mức nhiệt độ lý tưởng 36,5 độ C

(2) Môi trường kiềm tính

(3) Tràn ngập oxy

(4) Đủ nước

(5) Đầy đủ dưỡng chất

Ở tập trước tôi có nói về những biểu hiện khi ta dùng V oxy, khi chúng ta dùng thì V oxy lùng sục khắp nơi, chỗ nào yếu, chỗ nào thiếu yếu tố nào trong 5 yếu tố trên thì tới hỗ trợ đào thải, cung cấp & cải thiện từng tế bào tốt hơn mỗi lần dùng. Chúng ta có thể tham dự Zoom, hoặc tham khảo tài liệu sản phẩm trên App BDCARE để rõ hơn - một sản phẩm làm rơi nước mắt bao gia đình vì hạnh phúc, một sản phẩm đốn tim người dùng ngay từ khi chưa trải nghiệm, một siêu phẩm đạt hầu hết các tiêu chuẩn khắt khe nhất về TPCN như: ISO, GMP, HACCP, SGS CỦA THỤY SỸ, FDA HOA KỲ, THUẦN CHAY HALAL ĐẠO HỒI…

CẦN THÊM BẤT KÌ MỘT GIẤY TỜ HAY THÔNG TIN GÌ VỀ VOXY HAY HÀNG NGÀN SẢN PHẨM TRÊN APP BDCARE THÌ CHÚNG TA CỨ VÀO APP BDCARE NHÉ

Với hệ sinh thái đa dạng, các sản phẩm tương ứng với từng tùi tiền hay khẩu vị của mỗi khách hàng, chúng tôi cung ứng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín từ hầu hết các nhà máy, các thương hiệu hàng đầu thế giới để quý đại lý có thể lựa chọn & kinh doanh cùng BDCARE.

Đội ngũ BDCARE luôn luôn uy tín, chân thành, nhiệt huyết, tiên phong trong mọi hoạt động kinh doanh, bán hàng, cung cấp sản phẩm chất lượng cao tới người tiêu dùng, cho dù ở bất kì đâu trên 63 tỉnh thành Việt Nam, hay hàng chục quốc gia trên thế giới. Chúng tôi cam kết “sống tử tế” theo 3 điều trên, chúng tôi cũng mong muốn được quý khách hàng đồng hành, lan tỏa BDCARE tới đông đảo cộng động người dân Việt Nam, vì sức khỏe & hạnh phúc của mỗi gia đình.

Như vậy, để thành công trong kinh doanh và bán hàng bạn phải thấu hiểu, rèn rũa bản thân để đạt được 3 điểm 10 thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

(1) Bạn phải sáng suốt lựa chọn 1 doanh nghiệp đủ tâm, tầm, tài để bạn đồng hành như App BDCARE.

(2) Các sản phẩm chúng tôi thẩm định rất kĩ, với hơn 60 tiêu chí đánh giá tốt mới được lên trên App BDCARE, sau khi khách hàng trải nghiệm, mức độ hài lòng không cao thì ngay lập tức chúng tôi ngừng bán sản phẩm đó - Để bảo vệ quyền và lợi ích tuyệt đối của khách hàng và đại lý.

(3) Chính bạn cần phát triển những kĩ năng cần thiết để thành công và thật tuyệt vời, BDCARE cũng có hệ thống đào tạo huấn luyện hơn 40 chủ đề để biến bất kì ai thành bậc thầy bán hàng nếu bạn có đủ khát khao và kiên định. 

NẾU BẠN THẤY, MÌNH CÓ THỜI GIAN RẢNH RỖI ÍT NHẤT 15-30 PHÚT MỖI NGÀY MÀ MUỐN XÂY KÊNH, BÁN HÀNG & KIẾM TIỀN THÌ BDCARE LÀ NƠI TỐT NHẤT ĐỂ ĐỒNG HÀNH - BẠN AN TÂM, AN TOÀN & AN KHANG THỊNH VƯỢNG KHI ĐỒNG HÀNH CÙNG BDCARE.

TUYỆT KỸ TRÊN LÀ MỘT BÀI TẬP CHO BẠN, bạn hãy hình dung, thí dụ coi thời gian là 10 ngày thì 4 ngày bạn xây dựng lòng tin với khách hàng (như 7 bước tôi chia sẻ ở trên), 3 ngày bạn nghiên cứu về nhu cầu, vấn đề, nỗi đau… họ đang gặp phải, 2 ngày giới thiệu sản phẩm phù hợp giải quyết được vấn đề của họ tối ưu nhất về thời gian và chi phí, 1 ngày họ ra quyết định.

Tất nhiên nó không hoàn toàn như vậy, nhưng bạn hãy hiểu rằng đó là tỷ lệ vàng để tỷ lệ mua hàng của khách hàng là cao nhất, thí dụ: 1000 người xem, 100 người tim, 10 người tin, 1 người mua thì tốt hơn là chẳng có người nào mua, nhưng nếu video bạn làm tốt thì có thể có 2-3 người mua, thậm chí có 5-6 người mua, nếu bạn thực sự tử tế và có cả 3 điểm 10 thì biết đâu có tới 10 người mua.

Hay có khi tô chỉ có 10 phút để bán hàng thì 4 phút tôi xây dụng lòng tin, 3 phút tôi tìm hiểu nhu cầu của họ, 2 phút tôi giới thiệu sản phẩm và 1 phút họ chọn phương án lên đơn hàng!!! còn hầu hết những người bán hàng THẤT BẠI là chăm chăm giới thiệu sản phẩm mà chẳng biết là họ có cần không????! HÃY NGẪM NGHĨ THẬT KĨ ĐIỀU NÀY, VÌ ĐÂY KHÔNG PHẢI CÔNG THỨC CỦA TÔI, đây chỉ là 1 trong hàng ngàn công thức bán hàng mà tôi hay dạy cho đội nhóm mà tôi đã sưu tầm, học hỏi từ các “bậc thầy bán hàng” ĐÔNG TÂY KIM CỔ, rồi tôi thử nghiệm thấy thành công và tôi chia sẻ cho đồng đội trong team BDCARE.

Cụ thể hơn, đó là bạn cần rõ ràng 4 bước theo phương pháp 4B này

B1: Lắng nghe xem họ đang có vấn đề gì, bệnh gì, yếu gì, đau gì, mong muốn gì, mơ ước gì, xinh, đẹp, khỏe mạnh…?

B2: Nguyên nhân chính là gì, chưa dùng biện pháp gì, hay dùng mà chưa ưng cái bụng…?

B3: Chia sẻ cho họ những khách hàng đã sử dụng thành công…

B4: Đưa ra giải pháp hợp lý, tối ưu hóa về tiền bạc và thời gian cho họ

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>