Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH 2024 - Tập 1

Đăng bởi: Hoàng Đông Anh11/11/20237563

Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH mới nhất 2024 - Tập 1

(Nếu bạn đã biết các khái niệm cơ bản, biết cách làm video, biết khám kênh, biết livetream… thì đọc cuốn “Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH mới nhất 2024 - Tập 2” thì 👉 BẤM VÀO ĐÂY 👈)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CUỐN SÁCH PHÙ THỦY XÂY KÊNH 2024 - TẬP 1

👇👇👇👇👇

Trước tiên, bạn phải hiểu thế nào là XÂY KÊNH? Xây kênh là một trong những cách để chúng ta bắt đầu xây dựng nhân hiệu, truyền thông quảng bá về thương hiệu, nhãn hàng sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng trải nghiệm và sử dụng sản phẩm dịch vụ bạn muốn bán, từ đó bạn sẽ kiếm được TIỀN VÀ RẤT NHIỀU TIỀN giống tôi.

Cách đây hơn 20 năm, nhà tôi rất nghèo, tôi tự hỏi tại sao nhà mình lại nghèo như vậy? tại sao người ta giàu hơn nhà mình? tại sao họ có nhà có xe hàng chục tỉ, trăm tỉ, tài sản ngàn tỉ??? Tôi đã đi tìm hiểu khắp nơi, nói chuyện và hỏi rất nhiều người và cuối cùng câu trả lời là “PHI THƯƠNG BẤT PHÚ”, không tham gia vào quá trình kinh doanh và bán hàng thì rất khó giàu nhất là mình lại là thân cô thế cô, đơn thương độc mã, ít mối quan hệ thì khó có thể mà giàu được nếu không kinh doanh.

Và thật may mắn, từ khi ngộ ra điều đó, từ thu nhập của 1 kĩ sư giao thông 2,8 triệu/tháng thì sau ba tháng thu nhập của tôi đã là 45-48 triệu/tháng như vậy thu nhập của tôi đã tăng lên 16-17 lần so với thời điểm trước khi tôi không tham gia vào việc bán hàng và kinh doanh.

Giờ đây, chúng ta có lẽ không xa lạ gì với việc kinh doanh và bán hàng nữa, ai ai cũng bán hàng, nhà nhà bán hàng như Quyền Leo đạt doanh thu 72-75 tỉ đồng trong 12 tiếng livetream, có tiktoker Trung Quốc có thể đạt doanh thu gần 2 tỉ Đô La trong một phiên. Vậy bạn có cơ hội không? câu trả lời là CÓ, nhưng không dễ đâu nếu bạn từ mày mò & NÓ TRỞ NÊN DỄ DÀNG NẾU BẠN CÓ NGƯỜI HƯỚNG DẪN, CẦM TAY CHỈ VIỆC, TỈ MỈ TỪNG BƯỚC MỘT, AI CŨNG LÀM ĐƯỢC & CHẮC CHẮN BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC NHƯ HƠN 30.000 NGƯỜI tôi đã hướng dẫn. Bạn có thể vào kênh của tôi để xem họ đang XÂY KÊNH CÙNG VỚI TÔI NHÉ!!! 👉 https://www.tiktok.com/@donganh09?_t=8kVQPTQ94jP&_r=1

Xin chúc mừng bạn, bạn đọc tới đây tức là bạn sẽ cùng tôi trên hành trình XÂY KÊNH, BÁN HÀNG & KIẾM TIỀN - KIẾM TIỀN TỰ ĐỘNG, không chỉ ở trên nền tảng tiktok mà còn ở môi trường offline, online như facebook, zalo, youtube… NÀO HÃY CÙNG TÔI LÀM TỪNG BƯỚC, BÀI BẢN, ĐƠN GIẢN, AI CŨNG LÀM ĐƯỢC NHÉ!

 

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

CHƯƠNG I: CÁC THUẬT NGỮ & LỢI ÍCH

Những biểu tượng được bố trí tinh tế trên màn hình điện thoại và thuật ngữ cơ bản ai cũng phải biết, chúng ta cùng nhau tìm hiều ý nghĩa của chúng nhé.

(1) Avatar - Ảnh đại diện: Ảnh này bạn có thể dùng bất kì ảnh gì cũng được nếu bạn chỉ dùng Tiktok để chơi, để lướt, để giải trí, để mua hàng. Nhưng nếu kênh Tiktok của bạn để bán hàng thì nó vô cùng quan trọng, quyết định tới thu nhập của bạn. Tốt nhất là ảnh đại diện của bạn - như ảnh chân dung, theo phong cách sống của bạn, không nên lòe loẹt, lộng lẫy quá, hay trang điểm quá kĩ lưỡng. Không nên dùng ảnh cỏ cây hoa lá, chó mèo, phong cảnh, ảnh con cái, vợ chồng, gia đình mà nó phải là ẢNH MẶT CỦA BẠN, để khi nó chỉ bé bằng “hạt gạo” trên màn hình thì người khác cũng có thể nhận ra bạn là được.

(2) Like - Tim: Là biểu hiện cảm xúc của người xem với bài đăng của bạn (có thể là ảnh hay video) nếu họ thích họ sẽ thả tim, trái tim màu trắng thành màu đỏ.

(3) Comment - Bình luận: Là cửa sổ để người xem bài đăng của bạn bày tỏ ý kiến của họ & là nơi để bạn trả lời ý kiến của người xem, bạn có thể trả lời bằng chữ (text) hoặc bằng 1 video (Sau này, trả lời bằng video là 1 chiến lược cực kì hiệu quả khi xây kênh, bán hàng & kiếm tiền).

(4) Lưu: Lưu vào mục yêu thích khi họ thấy video của bạn hữu ích, hay hấp dẫn thú vị, để người xem có thể xem lại khi cần.

(5) Nút kĩ thuật: Đây là nút mở ra rất nhiều khác hỗ trợ bạn và người xem - chúng ta sẽ có riêng một mục dưới đây cho nút này.

(6) Số share – lượt chia sẻ: Là nút người xem thấy hay nên họ chia sẻ cho bạn bè người thân của họ, và cũng làm cho video của bạn có nhiều người xem hơn.

(7) Hook - Câu neo móc: Đây là những từ đầu tiên được phát âm (có thể là bạn nói) ở ngay đầu video, nếu nó hay, sốc, độc, lạ, đánh vào cảm xúc của người xem thì sẽ giữ chân người xem ở lại xem tiếp nội dung chính mà video của bạn truyền tải. Xây kênh thành công hay không do câu Hook này, nó quyết định tới 50-60% sự thành công của video đó nên tôi sẽ có hẳn một mục chuyên thông chia sẻ cho bạn về cách tạo câu Hook để đời, câu Hook “bá đạo”, đi vào lòng người.

(8) Golden key – Từ khóa vàng: Đây là từ khóa nằm ngay ở đầu video và ảnh chờ của video, là từ khóa đắt nhất, mục tiêu của video để truyền tải thông điệp và giúp người xem khi vào thăm kênh của bạn, họ sẽ chọn những video có chủ đề phù hợp với họ, chứ họ không thể xem hết 100 hay 1000 video của bạn được.

(9) Title + content – Tiêu đề + nội dung: Đây là loại tiêu đề thứ 4 trong 1 video Tiktok, tiêu đề này nên diễn giải ý của phần bình luận (của người xem nếu có), câu Hook và Golden key để góp phần thuyết phục người xem, xem và xem kĩ, xem đi xem lại video của bạn, nội dung là phần diễn giải nội dung của video (bổ trợ nội dung cho video, vì có người xem họ lại thích đọc chữ (text)).

(10) Hashtag - Dấu thăng (#): Đây là 1 công cụ vô cùng quan trọng trong việc xây kênh, giúp cho người xem có thể tìm thêm các video có cùng hashtag, cùng nội dung bằng cách bấm vào hashtag đó, và đồng thời nó giúp cho bạn kéo thêm được một lượng người xem khá lớn từ nguồn người xem vãng lai này. Mỗi một video tôi sẽ sử dụng một số hashtag phù hợp, bạn có thể vào tham khảo trên kênh của tôi để cập nhật hashtag hữu ích cho video của bạn. Bấm vào đây 👉 Kênh Tiktok của Hoàng Đông Anh

(11) Danh sách phát: Đây là danh mục các danh sách phát, bạn tạo ra khi bạn có trên 10.000 follower, như kênh của tôi có hàng ngàn video, có vài chủ đề khác nhau một chút, nên tôi phân loại ra để người xem có thể xem các video theo cùng 1 chủ đề thí dụ: PHÙ THỦY XÂY KÊNH, BẬC THẦY KHÁM KÊNH, VÌ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH BẠN, HỌC TIẾNG ANH CÙNG BDCARE, DÁM KHỞI NGHIỆP…

(12) Số View – lượt xem: Số lượt xem video của bạn, đây cũng là chỉ số đầu tiên, cũng là chỉ số rất quan trọng để đánh giá video của bạn có kên xu hướng hay không? khi đạt tổng số lượt xem trên 1 video, thì video đó gọi là video lên xu hướng. Tôi và học trò có rất nhiều video có hàng triệu lượt xem trên kênh, có video lên xu hướng trường kì, có video của tôi lên xu hướng 3-4 tháng liên tục, mỗi ngày mang lại cho kênh của tôi 30-50.000 view.

 

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

CHƯƠNG II: PHONG THỦY TRONG XÂY KÊNH

Phong thủy ở đây được hiểu đơn giản là bạn cần làm kênh của bạn nó “mát mắt”, dễ nhìn, khách hàng mục tiêu của bạn cảm thấy thoải mái, yêu mến kênh của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, bên cạnh yếu tố thuật toán, tôi còn cập nhật phong thủy cho kênh của bạn dựa trên tâm lý hành vi, thói quen người dùng các nền tảng mạng xã hội nói chung và Tiktok nói riêng. Hãy cùng tôi xây cho bạn một kênh THU HÚT THẬT NHIỀU FOLLOWER CHUẨN TỆP NHÉ. (Chuẩn tệp mới nhiều tiền!)

(1) Tên kênh: Tốt nhất là Họ Tên của bạn, để người xem dễ nhớ, dễ tìm lại bạn khi họ sực nhớ là họ cần gì đó ở bạn hoặc kênh của bạn. Nên là họ tên đầy đủ của bạn có dấu Tiếng Việt (vì hiện nay ta đangn phục vụ nhóm khách hàng người Việt và biết tiếng Việt), có thể gắn thêm 1 đặc tính, 1 đặc điểm, 1 đặc trưng nào đó để tạo sự độc đáo, ấn tượng cho người em. Thí dụ kênh tôi là: Hoàng Đông Anh - BDCARE để ai ai cũng nhớ kênh này của tôi chỉ phục vụ duy nhất một mục tiêu là một nhà huấn luyện kinh doanh và bán hàng thực chiến của BDCARE, giúp cho hàng vạn đại lý có thể kiếm được tiền mà không có bất kì một rủi ro nào.

(2) ID kênh: Nó giống như ID căn cước công dân của bạn, nó là duy nhất trên Tiktok, Tên kênh có thể trùng nhau, nhưng ID kênh là duy nhất, không lẫn với ai được, nên khi tìm ai đó, bạn search (tìm kiếm) bằng ID thì không lệch vào đâu được nhé. Nên dùng ID tương đồng với tên kênh nhé, thì dụ của tôi là: donganh09 và hãy nhớ khi lập kênh thì nên thay ID mặc định (user5642734849) theo tên kênh tương tự như kênh của tôi nhé.

(3) Đang follow: Là số người bạn đang theo dõi họ, tức là bạn xem 1 video nào đó thấy hay, thấy kênh đó hay, bạn bấm vào dấu + màu đỏ trên kênh của họ, có nghĩa là bạn follow họ, và khi họ đăng video khác hoặc livetream thì Tiktok sẽ có thể hiển thị báo cho bạn biết.

(4) Follower: Là số người theo dõi bạn, đây cũng là 1 chỉ số mà hầu hết mọi người đều mơ ước là số lượng Follower càng nhiều càng tốt, càng nhiều tiền, càng nhàn, càng giàu - và tôi có hẳn một chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền liên quan tới Follower ở phía sau nhé, nếu 2 người follow nhau thì gọi là bạn bè, và nhắn tin cho nhau thuận tiện hơn, nếu chỉ có follow 1 chiều thì nhắn cho nhau sẽ hiển thị ở mục “Yêu cầu tin nhắn” trong hộp thư. 

(5) Thích: Là tổng số tim - thích - like tất cả các bài đăng của kênh. Càng nhiều thì kênh của bạn càng giá trị.

(6) Mô tả - Ghi chú kênh: Bổ nghĩa, giải thích hoặc hướng người xem hiểu được mục tiêu của kênh, thí dụ kênh của tôi với mục tiêu giúp đỡ cho hàng vạn người dân Việt Nam biết cách XÂY KÊNH, BÁN HÀNG VÀ KIẾM TIỀN nên được hiện thực hóa bởi những tư liệu trên kênh “Bấm link dưới đây để học MIỄN PHÍ cách XÂY KÊNH & BÁN HÀNG”.

(7) Link website: Đây là website (Tiktoker hay gọi là link Bio) cung cấp mọi thông tin bổ sung cho người xem về thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ, các thông tin cần thiết mà trên giao diện của app Tiktok không thể biểu hiện hết được. Kênh của tôi và cộng đồng BDCARE thì có link quen thuộc và ngấm vào máu thịt chúng tôi hay gọi là “Đường link http // hda” - đây là bước tiến đại nhảy vọt giúp cho đại lý gia tăng thu nhập Affiliate hàng chục lần so với người không có link này. Tôi sẽ dành một chương để phân tích sự vi diệu của công nghệ & trí tuệ nhân loại trong đường link http // hda thần thánh này.

(8) Số điện thoại của bạn: Bạn để số điện thoại di động của bạn vào đây, khi người xem họ muốn gọi cho bạn, họ chỉ bấm vào biểu tượng điện thoại là số bạn hiển thị lên và họ liên lạc với bạn ngay lập tức, rất tiện lợi và hữu ích vô cùng (nhờ có nút này mà tôi đã bán được hàng triệu đô la tiền hàng cao cấp).

(9) Danh sách phát: Tôi đã đề cập ở chương 1 và tôi sẽ chia sẻ sâu sắc hơn và nó giúp bạn kiếm tiền ngay cả khi bạn ngủ như thế nào ở phần sau.

 

NHỜ ĐÓ MÀ CÁC ĐẠI LÝ THÀNH CÔNG NGAY CẢ KHI HỌ CHƯA BIẾT TIKTOK LÀ GÌ?! HÃY XEM VIDEO SAU ĐỂ BẠN XEM CÁCH HÀNG TRĂM ĐẠI LÝ THÀNH CÔNG NHƯ THẾ NÀO!

 

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

CHƯƠNG III: NGUỒN GỐC CỦA TIỀN BẠC VÀ SỰ GIÀU CÓ TRONG XÂY KÊNH

Để tiếp tục học về xây kênh, tôi muốn cung cấp cho bạn kinh nghiệm 20 năm kinh doanh và bán hàng của tôi để bạn có cái nhìn thấu đáo về xây kênh, khi bạn nắm được bản chất vấn đề thì bạn sẽ thấy việc xây kênh vô cùng ĐƠN GIẢN, và Tiktok chỉ là 1 hạt cát trong sa mạc, trong ma trận kinh doanh và bán hàng mà thôi, chính xác là - Tiktok là 1 công cụ trong hàng ngàn công cụ giúp chúng ta kinh doanh và bán hàng.

Năm 2009, tôi đã tận dụng ĐÒN BẨY internet trong việc kinh doanh của tôi, tôi khá thành công vì chỉ với 1 đoạn chat mà tôi kiếm được vài khách hàng trung thành, họ mang lại đơn hàng đều đặn hàng tháng cho tôi - những chú ngỗng đẻ trứng vàng. Do đó, tôi cũng là một trong những người tận dụng hầu hết tất cả các mạng xã hội để kinh doanh. Mỗi mạng sẽ có thuật toán khác nhau, nên bạn phải biết nó dùng vào đâu, khi nào dùng, dùng cho ai… thì bạn ắt sẽ thành công.

Năm 2019, tôi tiếp cận Tiktok với tâm thế TRẢI NGHIỆM và thử nghiệm xem nó có giúp tôi bán hàng hay kinh doanh gì không thì tôi thấy toàn trẻ trâu, xàm xí và không thể “kiếm chác” được gì, nên tôi cũng chẳng quan tâm lắm. Nhưng tới đầu năm 2023 những anh em thân cận với Tiktok Việt Nam đã gọi điện cho tôi nói là “anh ơi, Tiktok bây giờ là mỏ vàng đó, anh vào khai thác nhanh đi nhé” theo trính sát mật hiệu, tôi lao vào ngay, vì toàn là anh em trên bến dưới thuyền chục năm với nhau trên internet nên hoàn toàn tin cẩn 100%, chỉ sau 1 tuần xây kênh tôi đã bán được những đơn hàng đầu tiên, thật may mắn, đơn hàng của tôi toàn 300 triệu một đơn. Tôi vui quá, tự nhủ phải cất nhanh mẻ vó này.

Vậy tiền bạc đến từ đâu? 

Hiện nay, chi tiêu trung bình của người dân Việt Nam khoảng 700.000 tỷ/tháng. Giao dịch online hiện tại cao nhất đạt 100.000 tỷ/tháng, xu hướng thị trường dần dần dịch chuyển hầu hết trên online. Bằng chứng là ở Mỹ hàng vạn các cửa hàng tiện ích đóng cửa sau cơn bão số hóa, online hóa, thương mại điện tử hóa, tâm lý con người thì “lười hóa” & “thuận tiện hóa” tràn qua - 1 phút là giao dịch mua đã xong, đến giờ là nhận chứ không phải đến tận nơi như trước nữa.

Vậy kênh phân phối hàng hóa sẽ dịch chuyển rất mạnh mẽ từ những kênh offline sang online, mua không online thì thiệt (mất thời gian, mất tiền bạc nhiều hơn) BÁN KHÔNG ONLINE THÌ SẬP, THÌ BỂ, THÌ LỖ. THÌ VỠ NỢ… - KHÔNG ONLINE LẤY GÌ MÀ NHAI. Có lẽ thời kì 4.0 chuyển mình rất nhanh chóng qua 5.0, 6.0 …Thức thời là tuấn kiệt, vận thời thuận thế là anh hùng, tranh thủ hơn cao thủ, chứ nhất quyết không đợi người ta ăn khoai mình mới vác mai đi đào. 

Cuộc đời con người 4.0 sẽ xoay quanh MUA VÀ BÁN, KIẾM TIỀN VÀ TIÊU TIỀN, ai giỏi trong trò chơi này thì người đó thắng. Ngộ ra được điều này, nên nhà nhà kinh doanh online người người kinh doanh online… và cùng nhau dự vào nền tảng online mà chủ yếu là mạng xã hội, Tiktok đang nổi lên như là một kênh “hấp dẫn”. Và nó có thực sự hấp dẫn không, hấp dẫn như thế nào, chúng ta hưởng lợi gì, và nên khai thác Tiktok như thế nào thì dẫn dần tôi sẽ bật mí cho bạn trong cuốn sách XÂY KÊNH ĐIỆN TỬ - SỐ HÓA NÀY.

Hàng ngàn năm nay, hay chỉ với năm ngoái kia thôi ai kinh doanh mà chẳng phải bỏ vốn. Ấy thế mà ngày nay AI KINH DOANH MÀ BỎ VỐN LÀ LẠC HẬU, THỦ CỰU VÀ DỄ THẤT BẠI - Vì thuật ngữ TIẾP THỊ LIÊN KẾT RA ĐỜI, tiếng Anh là Affiliate (Đọc là: áp phi li ết tờ). Hãy lắng nghe câu chuyện sau đây để bạn hiểu kĩ hơn về sự vận hành của nền kinh tế xã hội trong Affiliate.

Hôm vừa rồi, tôi đi du lịch Bali cùng với những đại lý xuất sắc 2023. Khi lái xe đưa đoàn chúng tôi vào quán ăn nào hay cửa hàng mua sắm thì bác tài sẽ được chủ cửa hàng cắt % hoa hồng (nhiều hay ít cho ngành hàng & chủ cửa hàng). Cái % kia là phần thù lao cho bác tài đã có công đưa đoàn khách tới đây mà không phải đến cửa hàng khác. Và % này chỉ tính tại thời điểm đó, nếu hôm khác mà tôi thấy ưng cái bụng, tôi tự tới cửa hàng đó để ăn, để mua thì bác tài sẽ không được % nữa. Và cái khoản % đó được gọi là TIẾP THỊ THÔNG QUA LIÊN KẾT VÀ GỌI TẮT LÀ TIẾP THỊ LIÊN KẾT.

AFFILIATE ra đời từ thực tiễn (% hoa hồng trên là luật bất thành văn, và nó trở thành một chiến lược tiếp thị của các nhà hàng, các cửa hàng… chuyên đi liên kết thì mới kéo được đủ một lượng khách về cho việc buôn bán) và ngày nay thì nó được số hóa, online hóa… được dùng phổ biến hầu khắp mọi ngành hàng, mọi lĩnh vực.

AFFILIATE CHÚA là affliate được tối ưu hóa dựa trên khái niệm cơ bản của affliate thuần túy, Affiliate chúa giúp cho người đi tiếp thị nhàn hạ hơn, nhiều tiền hơn gấp hàng chục hàng trăm lần so với affiliate thường. AFFILIATE BDCARE LÀ AFFILIATE CHÚA, tôi sẽ chia sẻ kĩ hơn ở chương sau.

Bạn cứ tạm hiểu thế này, để hàng hóa từ nhà máy đến tay người tiêu dùng nó trải qua 3 nút quan trọng đó là: Marketing, Sale, Giao vận hậu mãi. Thí dụ, sữa Vinamilk được sản xuất ra để tại nhà máy, nếu không có thương hiệu, quảng cáo, truyền thông, marketing thì liệu người tiêu dùng có biết tới mà mua không? có thích dùng không hay họ lại chọn nhãn sữa khác? Vinamilk có cần người tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách để họ mua Vinamilk thay vì nhãn sữa khác không? 

Và ta sẽ cùng xem kĩ hơn một chút nữa, con đường đi của một hộp sữa nhé: Sản xuất đóng gói tại nhà máy - Chuyển tới Nhà phân phối miền - Nhà phân phối tỉnh - Nhà phân phối huyện - Xã - Cửa hàng - Người mua… đấy ít nhất là nó qua 5 cấp trung gian, số lượng người tham gia vào bố máy rất lớn, cồng kềnh, chi phí vận hành & lợi nhuận của mỗi nhà phân phối và đặc biệt là chi phí marketing chiếm một tỉ trọng khá lớn cấu thành trong GIÁ BÁN LẺ TỚI TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG.

Do đó, khi người tiêu dùng mua luôn từ tổng kho, từ nhà máy thông qua tiếp thị liên kết nên giảm được khá lớn chi phí kênh phân phối và marketing, nên số tiền đó được phân phối lại cho người tiêu dùng và người làm tiếp thị liên kết. Đó chính là lý do mà người tiêu dùng ngày nay hay được giảm giá này giảm giá nọ khi MUA Ở TRÊN CÁC KÊNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT & người làm tiếp thị liên kết có thu nhập khá cao, thậm chí là có THU NHẬP RẤT CAO.

Đọc đến đây, bạn đã hiểu tiền mình sẽ kiếm được ở đâu khi xây kênh chưa? có 10 cách kiếm tiền khi bạn xây kênh thành công, và hãy cùng tôi khám phá, trải nghiệm công việc rất mới và rất cũ này nhé!!! & NẾU BẠN ĐÃ ĐỌC TỚI ĐÂY, KHÔNG THIẾU CHỮ NÀO, THÌ XIN CHÚC MỪNG BẠN, BẠN ĐÃ THÀNH CÔNG ĐƯỢC 32% RỒI NHÉ.

 

CÙNG XEM 5 SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI XÂY KÊNH - TRÁNH ĐƯỢC LÀ THÀNH CÔNG NGAY

 

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

CHƯƠNG IV: NÀO TA CÙNG XÂY KÊNH TRIỆU VIEW

Thực tiễn, để xây kênh triệu view thì vô cùng đơn giản, cái khó nhất là bạn có kiên trì để khai thác tệp khách hàng vô hạn trên kênh của mình hay không mà thôi. Chúng ta hãy hình dung điều này, trước khi xây kênh nhé. Cho dù bạn làm nghề may mặc, sửa xe, kế toán, giáo viên, luật sư, dược sĩ, bác sĩ… thì bạn đều phải có thời gian HỌC NGHỀ, HỌC VIỆC, THỬ VIỆC, LÀM VIỆC CHÍNH THỨC - Khi đó mới kiếm được tiền đúng không? XÂY KÊNH CŨNG VẬY - Nó là một nghề, có thể ban đầu nó là nghề tay trái, sau khi thành thục kiếm được nhiều tiền hơn, gấp chục, gấp trăm lần nghề tay phải thì bạn coi nó là trái hay phải thì TÙY BẠN.

DỤC TỐC BẤT ĐẠT, các cụ dạy rồi, ấy thế mà có rất nhiều ông bà vừa học được 1 tý tẹo đã gầm lên SAO CHƯA KIẾM ĐƯỢC TIỀN!!! nên tôi đề nghị bạn nghiêm túc với việc xây kênh, ban đầu thì cứ cho tôi xin bạn 15-30 phút mỗi ngày làm theo hướng dẫn của tôi, khi nào KHẤM KHÁ, kiếm được chút đỉnh, thấy nó là cơ hội tuyệt vời thì tăng thời gian cho việc XÂY KÊNH LÊN nhé. Bạn đồng ý quan điểm thì đọc tiếp và làm theo chính xác những gì tôi hướng dẫn thì mới kiếm được nhiều tiền, không lại xôi hỏng bỏng không, mất thời gian của bạn tôi cũng chẳng vui vẻ gì, TÔI NÓI THẬT ĐẤY?! nghĩ kĩ rồi mới làm nha.

Bạn cam kết rồi nhé, KIÊN TRÌ BỀN BỈ MỚI CÓ TIỀN TỈ KHI XÂY KÊNH!! 

Bạn hãy hình dùng điều này, kênh nó như 1 cái cây, nó như một đứa bé, bây giờ bạn sinh nó ra, bạn phải chăm bẵm, nuôi nấng nó để nó không chết yểu, để nó mau lớn, sớm ra hoa kết trái, cành lá xanh tốt, cây chi chít hoa thơm quả ngọt (tiền, nhiều tiền và rất nhiều tiền).

Vậy chăm nuôi nó thì phải cho nó ăn, nó uống, bón phân cho nó chứ đúng không? tất tần tật mấy thứ đó đều gói gọn trong ba việc ở trên đó là: 50% thời lượng đi khám kênh, 40% thời lượng chia sẻ kinh nghiệm xây kênh, bán hàng, kiếm tiền, review sản phẩm dịch vụ và livetream để thu hút khách, kích cho kênh mạnh hơn.

VÀ LINH HỒN CỦA CẢ 3 VIỆC TRÊN LÀ CÁCH QUAY VIDEO LÀM SAO CHO THẬT HAY, THẬT HẤP DẪN, THẬT THÚ VỊ VỚI NGƯỜI XEM, VỚI TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG, KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU.

(1) Backdrop - Quang cảnh: Nếu không có 1 backdrop đẹp, không có 1 cảnh đẹp phía sau lưng để lên hình cho nó sang chảnh thì hãy chú ý, phía sau mình cho nó thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng một tý, ánh sáng vừa đủ để mặt sáng là được, không cần cầu kì phải có đèn chiếu này chiếu nọ cho nó tốn kém ra nhé, tôi toàn dùng ánh sáng tự nhiên của mặt trời hoặc phòng có như nào dùng vậy cho nhanh, không mất thời gian nhé.

(2) Khuôn mặt: Chiều cao của khuôn mặt = ⅓ chiều cao của cả màn hình nhé - đây là tỷ lệ vàng trong làng Tiktok đó nha, bạn nhớ đấy, lỗi hay gặp nhất của những Tiktoker.

(3) Golden key – Từ khóa vàng: Nhớ cho tôi, chọn ra 2-10 từ, tốt nhất là 2-6 từ, viết in HOA, có dấu, san đều số từ cho các dòng, để màu nền có độ tương phản nhất với màu áo của chúng ta, chiều ngang của dòng chữ rộng = 4/5 chiều rộng của màn hình nhé.  Chữ này dưới cằm, trên tên kênh nhé bạn. 

(4) Cố định máy khi quay: Nên cố định máy khi quay video, tốt nhất dùng chân quay tầm 150K là ok, không cần cầu kì đâu nha, nếu chưa mua thì dựa nó vào cái bàn, cái tủ, cái ghế, hòn gạch hay cuốn sách, cái cốc, cái ca nhé - Tóm lại hạn chế cầm tay nhé, nó rung là bị Flop đó nha (ít người xem). Hạn chế tiền ồn khi quay!!

(5) Mắt & mặt: Mắt là cửa sổ tâm hồn, là cổng giao tiếp rất quan trọng với người xem nên cố gắng không nhìn ngang nhìn ngửa, ngoái trước ngoái sau khi quay video, cố gắng chiếm cảm tình với người xem bằng mắt, do đó hạn chế đọc tài liệu, kịch bản khi quay nhé - mắt phải có hồn nha. Biểu cảm của da mặt, hỗ trợ đáng kế cho mắt và ngôn ngữ cơ thể, cứ làm nhiều ắt sẽ thành thạo và hay dần nha.

(6) Ngôn ngữ cơ thể: Hãy thật tự nhiên nhất có thể, nếu chưa quen có thể tay chân thừa thãi hay chém loạn xạ, hãy xem đi xem lại vài lần và tự điều chỉnh, sao cho vừa mắt mình chắc cũng lọt vào mắt người.

KHÉO LÉO, THIỆN CẢM, QUAY VIDEO GIỎI ĐỀU DO GIỜ BAY! PHẦN NHIỀU DO RÈN LUYỆN MÀ THÀNH DANH.

ĐĂNG GIỜ VÀNG BÁN HÀNG BÃO ĐƠN - Là câu cửa miệng của chúng tôi, những nhà Tiktoker chuyên nghiệp. Nên trước khi quay video, chúng ta cùng nhau tìm hiểu một chút về khung giờ vàng với cộng đồng Việt Nam.

Giờ vàng, là giờ có nhiều người lướt nhất, vậy khi nhiều người lướt mà bạn đăng video thì nhiều người xem hơn, dễ lên xu hướng hơn, dễ bán hàng hơn, kiếm nhiều tiền hơn!! Giống như cửa hàng offline, chẳng ai mở cửa bán đồ ăn sáng vào lúc 3h đêm trong khi khách đi ăn từ 5h30-9h00 đúng không bạn, thì Tiktok cũng thế, nên chúng ta tạm thời đăng bài nên đăng vào khung giờ gợi ý bên trên nhé, khi bạn thành thục, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm ra khung giờ vàng cho riêng bạn, cho riêng kênh của bạn - tôi sẽ nói kĩ điều đó ở Tập 2 cuốn sách này.

 

XEM VIDEO NÀY ĐỂ THẤY KIẾM TIỀN KHÔNG KHÓ - BIẾT CÁCH THÌ DỄ DÀNG VỚI BẤT KÌ AI

VÀ KINH NGHIỆM GIA TRUYỀN TRONG XÂY KÊNH BẠN PHẢI NHỚ NHÉ  - Đó là bạn phải đi tương tác với kênh người khác, nhất là khi mới bắt tay vào xây kênh. Lưu ý là, nếu vừa mới lập kênh thì trong vòng 3 ngày cấm không được đăng bài nhé, sau ba ngày thì mới bắt đầu được đăng. Trong suốt quá trình xây kênh cần phải đi tương tác với mọi người, cho dù tương tác với ai thì cũng phải làm 3 điều sau đây thật chuẩn nhé, kẻo kênh bị FLOP là việc xây kênh của bạn VÔ NGHĨA, TỐN CÔNG, MỌI THỨ ĐỔ SÔNG ĐỔ BỂ - NHƯ DÃ TRÀNG XE CÁT ĐÓ NHA.

(1) TƯƠNG TÁC 10X10: Có nghĩa là trong ngày, khi nào rảnh tay lướt mạng thì tương tác với người khác, mỗi lần tương tác sâu với 10 người thôi nhé, tương tác nhiều và quá nhanh sẽ bị AI Tiktok (phần mềm của Tiktok được thiết kế theo thuật toán chặt chẽ, thông kê chi tiết bất kì một động thái nào của bạn trên App Tiktok) ghi nhận lại mọi hoạt động bất thường của bạn, và AI sẽ đưa bạn vào danh sách đen nghi vấn bạn là rô bốt, và loại bạn khỏi cộng đồng Tiktok. Tóm lại là nghe xem video của người khác thấy hay thì thả tim, thích thì lưu lại, muốn chia sẻ cho người khác thì chia sẻ, muốn nói điều gì đó thì bình luận - có tâm một chút nhé. Thì Tiktok coi bạn là kênh sống, có hoạt động và sẽ phân bổ người xem cho kênh của bạn khi bạn đăng bài, để bạn được tăng view, lên xu hướng.

(2) BÌNH LUẬN CÓ TÂM: Có nghĩa là bạn không lên thả dấu “.” hay 1 biểu tượng gì đó, mà bình luận 1 câu rõ ý, theo nội dung của video bạn xem, thí dụ “Bạn chia sẻ năng lượng quá”, “Chị nói hay quá chị ơi”, “Anh dạy chi tiết thật đấy, nay em mới biết điều này”… - Thì bạn sẽ giữ được điểm cao nhất cho chính kênh của bạn.

(3) LUÔN CÓ CỘNG ĐỒNG: Chim bay theo đàn, người sống theo làng, buôn có bạn bán có phường nên chúng ta cần có những cộng đồng cùng chí hướng, cùng văn hóa, cùng lợi ích… để hỗ trợ nhau, chia sẻ kinh nghiệm cho nhau trong công cuộc XÂY KÊNH, BÁN HÀNG VÀ KIẾM TIỀN. Thí dụ cộng đồng BDCARE rất hùng hậu, cùng nếp văn hóa chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau nhiệt tình, cùng một mục tiêu là tạo ra xu hướng, ứng dụng hiệu ứng cánh bướm trên các mạng xã hội, khi một người chia sẻ thì cả cộng đồng BDCARE rút kinh nghiệm, không mắc lại những sai lầm mà đồng đội mắc phải. Cùng đu trends, giúp kênh của nhau tăng view, tăng follower, tăng F1, tăng tiền và giảm thời gian làm việc - TỐI ƯU HÓA NĂNG SUẤT LAO ĐỘNG - TỐI ƯU HÓA THU NHẬP.

VIDEO IS KING - VIDEO LÀ VUA: Đây là Slogan cua dân kinh doanh chúng tôi, khi kinh doanh và bán hàng trên online. Video là thức ăn của kênh, xây kênh là quá trình đăng video hay, hấp dẫn, thú vị với người xem thì càng có nhiều người xem, kênh càng có giá trị.

(1) ĐĂNG ẢNH + TEXT: Dành cho những người vừa mới xây kênh, chưa biết quay video, thì đăng tạm loại bài này để coi như kênh có hoạt động, tuy nhiên tôi không khuyến khích bạn đăng loại hình này, vì nó truyền tải được ít nội dung, chúng ta hình dung video có nghìa là tương đương 24 hình/giây vậy video 1 phút nó đã tương đương hàng ngàn hình ảnh rồi, vậy tội gì ta không đăng video khi xây kênh. 

(2) Duet: Đây là dạng video ta làm khi ta thấy video của 1 ai đó bạn thấy hay mà bạn muốn đưa nó lên kênh của bạn thì bạn sẽ bấm vào nút kĩ thuật (dấu ba chấm) sau đó bấm vào nút Duet, và bạn ngồi xem lại video đó, ghi hình bạn lại, xong thì đăng lên kênh của bạn. Đây là nút như ta kênh truyền hình tỉnh tiếp sóng đài truyền hình VTV - các đại lý BDCARE rất hay duet video của tôi về kênh, đặc biệt là những video mang tính thông báo quan trọng hoặc những kinh nghiệm đặc thù, thông tin cá nhân mà mọi người không nên modeling (bắt chước) thì mọi người duet để thu hút view về kênh của họ. HAY NHƯ ẢNH TRÊN, tôi thấy video của anh Quyết là team BDCARE nói về BÚT CHẤM ĐỌC HỌC TIẾNG ANH HAY QUÁ, tôi duet về kênh tôi theo các nút ở trên ảnh và cuối cùng được cái video anh Quyết bên trái, tôi bên phải như trên hình - và tôi gắn được giỏ hàng, tìm F1 - tạo tiền đề KIẾM TIỀN TỰ ĐỘNG LUÔN.

(3) SÁNG TẠO VIDEO: Đây chính là trái tim của việc xây kênh, nơi các anh tài thi thố tài năng, ai giỏi chỗ này là người chiến thắng nhé!!! Tuy nhiên trước khi đến với phần hại não này, tôi muốn nhắc lại với bạn là, nếu bạn không KIÊN TRÌ & TUÂN THỦ NHỮNG GÌ TÔI HƯỚNG DẪN thì không nên đọc tiếp, vì mọi thứ bây giờ mới bắt đầu, làm sai đời tam tai, LÀM ĐÚNG THÌ TIỀN MỚI ĐẦY THÚNG!! Do đó, 1 quy tắc bất thành văn là bạn phải đăng từ 2 đến 5 video 1 ngày đều như vắt chanh thì bạn mới có cơ hội kiếm được tiền trên nền tảng TIKTOK này, dễ thì rất dễ khi bạn hiểu và làm theo KHUÔN VÀNG THƯỚC NGỌC này - Và xin chúc mừng bạn vì may mắn bạn gặp tôi và đọc tới đây, bạn chỉ mất 30 phút mỗi ngày để làm được điều mà người khác mất 2-3 tiếng thậm chí 6-7 tiếng cũng chẳng xong 1-2 video.

CÓ 2 LOẠI VIDEO, một là dạng VIDEO KHÁM KÊNH - đây là loại video có thể coi là ĐẶC SẢN CỦA TEAM BDCARE, ai ai trên mạng cũng thấy thành viên của gia đình BDCARE, team thầy Hoàng Đông Anh đang đi giúp đỡ mọi người khám kênh, định hướng xây kênh sao cho hiệu quả. Và nó là một nửa của câu chuyện xây kênh, rất đặc sắc nên tôi tách riêng ra thành Sách BẬC THẦY KHÁM KÊNH để bạn nghiền ngẫm và tạo ra hàng ngàn video rất hay, hấp dẫn thú vị, đón tim thiên hạ, xây dựng đội nhóm hùng hậu cho riêng mình - NHỚ LÀ NÓ GIÚP BẠN KIẾN TẠO RA 50% THU NHẬP CỦA BẠN ĐẤY NHÉ, bạn bấm vào đây để đọc, học, luyện, rèn cuốn sách điện tử này  👉 Sách BẬC THẦY KHÁM KÊNH 👈

VÀ ĐÂY LÀ VIDEO SÁNG TẠO, nó sẽ giúp bạn thực hiện được mọi giấc mơ, hoài bãi, mục tiêu thu nhập trên online nói chung và Tiktok nói riêng. VẬY MUỐN CÓ VIDEO thì phải có kịch bản chuẩn (kịch bản đúng) có nghĩa là thông tin bạn cung cấp phải chính xác, biện chứng, logic, khoa học và tính thực tiễn cao nhất.

Vì mục tiêu cuối cùng của việc xây kênh là bạn thực hiện quá trình rất “cổ xưa” nhưng là KINH ĐIỂN TRONG KINH DOANH, đó là bạn làm gì cũng được miễn là làm cho người xem biết tới bạn, giống như tôi, ai cũng biết Hoàng Đông Anh là bậc thầy khám kênh, là phù thủy xây kênh, bán hàng thực chiến, kiếm tiền như mơ. Và là Top of Mind (nghĩ tới XÂY KÊNH, BÁN HÀNG VÀ KIẾM TIỀN LÀ HỌ NGHĨ TỚI HOÀNG ĐÔNG ANH). Rồi họ lân la vào kênh của bạn, họ bắt đầu xem 1 vài video trong kênh của bạn, họ cảm thấy đồng cảm, thấy hợp lý, thấy đúng đắn, họ thả tim và tương tác với bạn - LIKE - THÍCH. Rồi ngày này qua tháng khác, họ vô tình hay cố tình xem tiếp những video mới của bạn, các phiên livetream của bạn, họ thấy tư cách đạo đức, nhân cách, uy tín của bạn nên họ TIN BẠN. Sự tin cậy đó lớn dần lên, rồi bỗng 1 ngày, họ lại thấy bạn bán nhiều thứ - họ không mua vì có thể họ không có nhu cầu, chưa có tiền, rồi có một ngày họ CÓ NHU CẦU, HỌ CÓ TIỀN họ sẽ ra quyết định MUA MẶT HÀNG ĐÓ TỪ BẠN thay vì họ có thể mua nó ở một nơi khác. 

QUI TRÌNH NÀY, GỌI LÀ QUI TRÌNH BIẾT - THÍCH - TIN - MUA kinh điển áp dụng hàng ngàn năm, bất cứ ngành nào, bất cứ ai muốn thành công trong kinh doanh và bán hàng đều phải hiểu nó sâu sác, áp dụng triệt để, thành kim chỉ nam hành động của “doanh nhân” chúng tôi - và online hay Tiktok cũng không thể ngoại lệ.

Tôi hy vọng, đọc đến đây bạn sẽ có nhiều ý tưởng, để tự phải biết làm gì để thật nhiều người biết tới bạn, chớ làm gì để nhiều người không thích bạn - làm cho nhiều người thích bạn, làm gì cũng được miễn sao để càng nhiều người tin bạn thì càng tốt, thì sẽ càng có nhiều người mua hàng của bạn bán, khi đó bạn sẽ có nhiều tiền và có thể giàu có theo mức mà bạn mong muốn.

NÀO, TA HÃY TẠO RA NHỮNG VIDEO ĐỂ ĐỜI NHÉ. Hãy tập trung vào đây, mục tiêu là cứ mỗi 3 phút bạn có thể tạo ra 1 video giống tôi và team BDCARE. Ban đầu bạn có thể còn chưa quen, nhưng hãy tưởng tượng, ai bắt đầu cũng vậy, tôi, bạn hay team BDCARE ai cũng thế, làm nhiều sẽ quen, quen rồi sẽ hay, hay rồi sẽ bán được hàng.

VẬY ĐỂ CÓ 1 VIDEO KÉO DÀI 3 PHÚT HAY, tức là 180 giây, thì từng giây phải hay, do đó người ta chia ra làm 3 khúc, như đầu, thân & đuôi của 1 con cá hay như mở bài, thân bài, kết bài của một bài văn năm xưa anh em chúng ta học ý. Nhưng giờ nó chỉ có khoảng 180 giây - theo tốc độ mói bình thường nó sẽ là 360 từ. vậy có nghĩa là từng từ phải hay thì cả video hay. Ta sẽ làm cho nó hay theo khúc, 3 khúc hay thì cả video hay.

(1) HOOK: là câu đầu tiên có thể 8-20 chữ, và ta cũng yêu cầu từ chữ phải được chọn lọc, để khi phát âm lên nó phải lôi cuốn người nghe, đây là câu rất quan trọng, nó quyết định tới 50% sự thành bại của video, của kênh bạn đấy. Tuy nhiên bạn cứ an tâm, tôi ở đây là để giúp bạn dần trở thành một phù thủy xây kênh như tôi, và chúng ta cần có 1 lộ trình, 1 cam kết, 1 thời gian biểu cho việc XÂY KÊNH này nhé.

Thí dụ, đây là 1 trong hàng ngàn câu HOOK mẫu - CÔNG THỨC TẠO CÂU HOOK, mà tôi gửi tặng bạn, bạn cứ lắp vào 1 tình huống, 1 chủ đề nào đó mà bạn muốn. Note vào kịch bản, nhẩm một chút trước khi quay video, và chúng ta vào việc thôi. Tôi đề nghị bạn nhẩm từng cầu hook bên trên, mỗi câu ít nhất 10 lần, điều này sẽ làm bạn khó hiểu, nhưng bạn làm theo tôi, bạn sẽ XÂY KÊNH giỏi nhanh hơn người khác hàng trăm lần.

Thậm chí chúng tôi còn có những video kinh điển được tạo từ 1 câu hook - và được chúng tôi gọi là kịch bản thần thánh, nó ngắn tới mức là bạn nghe 1 lần là nhớ luôn, thí dụ “Bạn biết ai bị HÔI NÁCH, HÔI CHÂN, MỒ HÔI TAY không giới thiệu cho mình với, bên mình có sản phẩm HEHONA hiệu quả lắm. Hãy nhắn tin cho mình nhé nếu bạn cần mình tư vấn kĩ hơn nhé”.

(2) CÂU CHUYỆN HÌNH CHỮ V: Đây là đoạn thú vị nhất khi tôi ZOOM chia sẻ cho học viên, vì nó hàng ngàn câu hook, hàng ngàn câu chuyện vô cùng đa dạng, tinh tế và đầy ắp tính trí tuệ trong khi bạn tạo ra một video. Thí dụ tôi thị phạm về kịch bản 1 video theo hình chữ V trên nhé.

+ HOOK: 2 ĐIỀU KINH HÃI NHẤT KHI VÀO HANG HÙM BDCARE

+ CHỮ V: "Chuyện chả là thế này các bác ạ, em là công nhân may cũng lập gia đình được hơn 6 năm rồi, hai vợ chồng dành dụm được ít tiền, định để mua cái nhà nho nhỏ cho vợ chồng con cái có chỗ chui ra chui vào cho tiện, ấy thế mà tiên sư nhà con covid ập đến, vợ chồng em ôm con ở nhà gần 2 năm trời, bao nhiêu tiền tiết kiệm định mua nhà đành phải bỏ ra chi tiêu, bệnh tật thuốc thang suốt 2 năm dịch. Dịch xong thì quay về với cái máng lợn rách, chả còn xu nào mà mua nhà. Giờ con nó lớn, học hành tốn kém, ăn chả đủ nghĩ gì đến việc mua nhà với cửa. Có hôm tình cờ lướt Tiktok, gặp video của thầy Đông Anh, nghe cũng thấy bùi tai nhưng sợ bị lừa, cũng chả tin, nên em cũng không để tâm, 1 tháng sau vô tình lại xem 1 video nữa, em mới tò mò vào zoom xem ông này dạy gì, tôi rớt nước mắt khi thầy kể về một trường hợp tương tự như tôi, mới vào BDCARE được 4-5 tháng mà giờ cũng kiếm được 12-13 triệu/tháng, mà chỉ mất có 30-40 phút mỗi ngày, không mất vốn, chẳng có rủi ro gì. Tôi tự nhủ sao mình ngu thế, tháng trước mò vào zoom thầy thì có phải là sớm được 1 tháng không? Sau đó tôi quyết tâm, học và xây kênh theo đúng những gì thầy hướng dẫn, được hơn 2 tháng, thu nhập chưa được nhiều nhưng tôi có một niềm tin là tôi có thể làm được, mới làm đã kiếm được 1-2 triệu, thì khi tôi chuyên tâm, có kinh nghiệm chắc chắn tôi sẽ kiếm được tiền mua nhà cho vợ con được ở đàng hoàng hơn, to đẹp hơn. Em cám ơn thầy Hoàng Đông Anh rất nhiều, hy vọng thầy sẽ giúp cho được rất nhiều người Việt Nam thoát nghèo nhờ đường link kiếm tiền tự động Affiliate BDCARE."

+ CTA - Call To Action - Kêu gọi hành động: Nếu bạn mới xây kênh, cần hỗ trợ gì cứ bình luận phía dưới video này tôi sẽ làm video chia sẻ cho bạn tỉ mỉ cho bạn có thể làm được giống như tôi hoặc bạn muốn học từ thầy, từ sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH, hay sách BẬC THẦY KHÁM KÊNH của thầy, thì bấm vào KÊNH CỦA MÌNH, sau đó bấm vào đường link http gạch chéo hda, làm theo đúng 5 bước mình hướng dẫn, ở bước số 5 có nút 3 bí mật kiếm tiền, bạn bấm vào đó để học cách XÂY KÊNH, BÁN HÀNG & KIẾM TIỀN thật sự bài bản và chuyên nghiệp như mình nhé.

ĐẤY, THÍ DỤ NHƯ VẬY là bạn đã có 1 video hoàn hảo rồi. Viết bằng chữ nhìn thì khá dài nhưng cốt chuyện của nó chỉ có 5 từ trên ảnh phía trên của bình chữ V thôi, tôi cũng không thể thuộc từng chữ theo kịch bản trên, mà tôi nhớ lại câu chuyện kể của bạn Hiệp là công nhân may bạn kể lại với tôi, nay tôi nhớ lại và kể với bạn mà thôi. 

Khi bạn được học phong cách làm video của tôi thì có 1 tiêu chí, 1 mục tiêu, 1 slogan vô cùng quen thuộc “cứ 3 phút là có 1 video - cầm máy lên quay 3 phút là có video 3 phút”. Có nghĩa là, video không cần kịch bản, mà từ 1 ý chính nào đó, tôi sẽ nghĩ ngay ra 1 câu hook, tôi đưa mọi thứ vào hình chữ V, và CTA thì khá quen thuộc. Tiếp tục tôi chọn góc quay, cầm máy lên và bấm nút quay, nói theo đúng cấu trúc trên là tôi đã có 1 cái video dài 3 phút, tôi cũng ít khi cắt chỉnh quá nhiều. 

Ban đầu bạn chưa quen lắm, nên cảm giác nó hơi ngượng vì chưa tự tin trước ống kính, ngôn từ chưa được trau chuốt… nhưng lời khuyên của tôi là BẠN CỨ LÀM ĐI, KHÔNG HAY CHÍNH LÀ CÁI HAY CỦA KÊNH, dần dần nó hay lên mỗi ngày, thông thường các đại lý của tôi sau 40-50 video là nói như biên tập viên. 

ĐỂ LIVETREAM, thì nó vô cùng đơn giản khi bạn đã giỏi khám kênh và xây kênh, lên là livetream bất kì lúc nào mình rảnh. Ta hiểu thế này, giải sử bạn đã biết quay video 3 phút rồi, thành thục rồi, thì livetream 90 phút chính là 30 cái video 3 phút được nói một cách liên tục. Tôi hoàn toàn có thể nói với bạn kịch bản livetream ĐỐN TIM KHÁCH HÀNG ngay bây giờ, nhưng tôi thiết nghĩ bạn chưa thẩm thấu hết được cũng như là chưa đủ giờ bay cho việc làm video 3 phút, nên tôi sẽ tặng bạn kịch bản ở Tập 2 cuốn sách này nhé. Có thể bạn chọn việc livetream nếu bạn có thời gian và bạn thích, còn tôi dạy cho đại lý tôi là, nên làm và đăng được 2-5 video mỗi ngày khi bạn chỉ mất có 30 phút thì nó hiệu quả lất lớn, còn thời gian thì mới livetream. Tất nhiên bạn nào muốn tôi huấn luyện livetream chuyên nghiệp thì có thể liên hệ với tôi, có các gói COACHING LIVETREAM dành riêng cho bạn - Tuy nhiên tôi khá bận nên tôi rất kén trong việc này, nên bạn cứ học MIỄN PHÍ hết bí kíp tôi tặng đi đã ngon lắm rồi nha.

NẾU BẠN CÓ THẦN ĐÈN TRONG TAY BẠN CÓ SỬ DỤNG KHÔNG? Hầu hết các đại lý của BDCARE đều dùng thần đèn để tối ưu hóa THU NHẬP của họ khi xây kênh, nếu như chỉ xây kênh bán hàng thuần túy trên Tiktokshop mà bạn không phải dân Tiktoker chuyên nghiệp, lời khuyên của tôi là BẠN NÊN DẸP Ý TƯỞNG KIẾM TIỀN ĐI, bạn không đủ sức để đua tranh cùng những người kiếm tiền chuyên nghiệp trên internet như chúng tôi đâu. Nhưng nếu bạn sử dụng thần đèn BDCARE như tôi và các đại lý thì tiền nó cứ ting ting ngay cả khi bạn ngủ, hoa hồng sẽ về theo mã định danh của bạn trên Affiliate BDCARE. Bạn nhìn xem, App BDCARE thông báo hoa hồng trên mục thông báo mà tôi khoanh đỏ bên trên hình, ỦA HOA HỒNG ÍT VẬY TA có 7K, 12K, 96K, 6K, 12K… kiến tha lâu đầy tổ bạn ạ, thời buổi người khôn của hiếm, cứ kiếm ít một lại bền bạn ạ. Điều gì diễn ra nếu mỗi ngày bạn mở App BDCARE nó cứ kín đặc màn hình thông báo hoa hồng thì bạn sẽ chẳng quan tâm nó to hay nhỏ nữa mà bạn sẽ thấy VÔ CÙNG HẠNH PHÚC VÀ CẢM THẤY THẦN KÌ VÌ CÓ VỊ THẦN ĐÈN NÀY. Bạn có thực sự muốn có nó như tôi và hàng vạn đại lý khác???

HỌ GIỎI MỚI LÀM ĐƯỢC, chứ tôi sao mà làm được!! Đó là suy nghĩ của hầu hết mọi người khi biết tới Tiktok. Nhưng thực tế đã chứng minh cứ dành thời gian cho nó là làm được, tự mày mò thì lâu, khó thành công. Có phù thủy XÂY KÊNH HOÀNG ĐÔNG ANH ở đây hỗ trợ thì không gì bạn không thể!!! Trên ảnh chỉ là 3 trong số hơn 30.000 ngàn đại lý BDCARE xây kênh chuyên nghiệp, lên xu hướng, có triệu view… 

Chị Thêm, khi chưa xây kênh, nói không ra hơi, giới thiệu bản thân mà tôi còn phải đợi 2-3 phút không xong, ấy thế mà được tôi hỗ trợ, trở thành 1 trong những đại lý có tốc độ tăng trưởng kênh nóng nhất Team BDCARE.

Anh Dũng, cũng là một người thuần kĩ thuật, chưa bao giờ biết tới online, được hướng dẫn, ngày trong 1 tuần video của anh đã lên triệu view, xây kênh có rất nhiều video lên xu hướng.

Chị Hậu có con nhỏ, như bao mẹ bỉm khác họ hay nói là vì con em nhỏ nên em bận, em mệt, em xấu, em không tự tin… nhưng sau vài tuần được định hướng, chị đã tự tin khám kênh, xây kênh, livetream chia sẻ về xây kênh, bán hàng và kiếm tiền còn hay hơn cả thầy. 

Trong đại gia đình BDCARE, có rất nhiều tấm gương sáng như bác Minh hơn 80 tuổi vẫn có thể xây kênh rất chuyên nghiệp, mọi người ở đây cũng không phân biệt giới tính, vùng miền, nghề nghiệp… mà đều đến đây với một tâm niệm BIẾN THỜI GIAN RẢNH RỖI CỦA HỌ THÀNH TIỀN, THÀNH KHOẢNG THỜI GIAN CÓ ÍCH VỚI CỘNG ĐỒNG, NÂNG CAO GIÁ TRỊ BẢN THÂN, TRAU DỒI KIẾN THỨC, HẤP THU TRÍ TUỆ NHÂN LOẠI, CÙNG XÂY DỤNG MỘT NẾP VĂN HÓA KINH DOANH LÀNH MẠNH, CHÂN THÀNH, UY TÍN, NHIỆT HUYẾT VÀ TIÊN PHONG. Và nếu bạn cũng có mong muốn như vậy thì đây đúng là nơi, là mảnh đất màu mỡ để nuôi dưỡng hạt mầm tiềm năng - bản thân con người bạn. Đừng ngại, có chúng tôi ở đây hỗ trợ bạn. Để tham gia, hãy bấm vào nhóm CỘNG ĐỒNG BDCARE

VÀ LÀM SAO ĐỂ CÓ NHIỀU CHỦ ĐỀ, NHIỀU VIDEO HAY HẤP DẪN THÚ VỊ ĐĂNG ĐỀU NGÀY NGÀY ĐƯỢC? Đây là 1 bí kíp - MA TRẬN VIDEO XÂY KÊNH TRIỆU VIEW mà tôi chia sẻ cho đại lý BDCARE. Ảnh trên chỉ là 1 ma trận ý tưởng trong hàng ngàn ma trận ở BDCARE, thí dụ các cột sẽ là các đối tượng nghe video, ta có 5 đối tượng như nhân viên, nữ, nam, trung tuổi, già tuổi… sau này bạn có thể viết thêm các cột như bà bầu, mẹ bỉm sữa, giáo viên, nhân viên văn phòng, bà nội trợ, kĩ sư, cử nhân, dược sĩ, bác sĩ, người lao động tự do, công nhân, trình dược viên… các hàng là các nhu cầu tối thiểu của họ như sức khỏe, tiền bạc, tình yêu, danh vọng, học tập, cống hiến… và tương tự bạn có thể thêm các hàng như kĩ năng giao tiếp, bán hàn, thuyết phục, quản lý, quả trị, lãnh đạo… cứ lấy 1 hàng + 1 cột là ra được 1 video.

Ví dụ, Video V2 là nói về phụ nữ & tiền bạc, theo cấu trúc chuẩn của 1 video tôi đã dạy thì ta có kịch bản sơ bộ như sau và bạn có thể tập quay thành video.

(1) HOOK: Phụ nữ không có tiền thì ai cũng già & khổ!

(2) CÂU CHUYỆN HÌNH CHỮ V: Thực tiễn cuộc sống, ai mà không có tiền cũng khổ đúng không các mẹ, khổ thì sao mà trẻ trung xinh đẹp được, nên không có tiền thì ai cũng già khổ chứ chẳng riêng gì phụ nữ. Thật vậy, Vân là cô gái cùng tuổi với tôi, mà hôm Tết về tôi vô tình gặp trên đường, tôi định chào “Cô đi đâu đấy, cô chuẩn bị Tết xong chưa ạ?" bất giác tôi dừng lại vì, không phải cô Hồng mẹ của Vân mà chính là Vân bạn tôi. Tôi khựng lại vì như tự kỉ, gặp ai cũng hay nói hay chào mà sao cái miệng nó cứ nghẹn ngào, im như thóc!! mãi tôi mới hỏi "Bạn đi đâu đấy, nhà bạn chuẩn bị Tết xong hết chưa?" Tôi đoán là Vân không biết tôi vừa suýt nhầm, nhưng trong tôi vẫn thấy xấu hổ như hồi bé ăn trộm kẹo bị mẹ bắt. Tôi cứ nghĩ hoài, tại sao cùng tuổi mà mấy năm không gặp trông nó lạ lắm, có phải Vân già đi vì cuộc sống khó khăn, lam lũ vất vả hay không? Điều đó càng thôi thúc tôi phải xuất bản cuốn PHÙ THỦY XÂY KÊNH thật tỉ mỉ để ai cũng làm được, ở quê cũng có thể làm tiếp thị liên kết - Affiliate BDCARE, già tý thì đã có App rồi, họ cũng có cơ hội để kiếm tiền với thế giới phẳng này. Có tiền rỗi tôi cho uống mấy loại thực phẩm chức năng của NHÀ GIÀU có mà cải lão hoàn đồng luôn, trẻ ra 5-7 tuổi ngay thôi. 

(3) CTA - KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG: Cho dù bạn là ai, hễ có thời gian 15-30 phút mỗi ngày muốn kiếm tiền từ Affiliate BDCARE thì đừng ngại cứ nhắn tin cho mình hoặc bình luận phía dưới mình hướng dẫn nhé, hoặc bạn có thể bấm vào kênh của mình (mặt của mình bên phải màn hình), rồi bấm vào đường link http gạch chéo hda, làm theo đúng 5 bước tôi hướng dẫn, ở bước số 5, bạn bấm vào nút 3 BÍ MẬT KIẾM TIỀN để đọc bí kíp xây kênh từ cuốn PHÙ THỦY XÂY KÊNH & BẬC THẦY KHÁM KÊNH nhé.

Từ kịch bản trên, bạn tự bấm máy và quay thôi, từ ma trận đó, bạn có thể nghĩ ra các kịch bản tương tự, phù hợp với bạn, với văn phong của bạn, rồi chọn ra GOLDEN KEY, HASHTAG… rồi đăng thôi. (CÓ THỂ LÀM 57 VIDEO 1 LÚC, LƯU VÀO MỤC NHÁP CỦA TIKTOK, TỚI KHUNG GIỜ VÀNG, MỞ RA VÀ ĐĂNG LÀ XONG).

TƯƠNG TỰ NHƯ VẬY VỚI CÁC LOẠI VIDEO KHÁC, ta cũng có các ma trận, nào hãy cùng tôi luyện tập nhé. Thí dụ làm Video V4 người trung tuổi và máu lên não.

(1) HOOK: Ai đau đầu mất ngủ, mỏi cổ vai gáy thì bơi vào đây nhé!

(2) CÂU CHUYỆN HÌNH CHỮ V: Rất nhiều người qua tuổi 35-40 là bia kia sườn núi, nên các vấn đề sức khỏe bắt đầu biểu hiện rõ rệt, đặc biệt là sau đại dịch covid. Chị Hà là giáo viên, năm nay 45 tuổi, công việc thì mưa không tới mặt, nắng chả tới đầu ấy thế mà tự dưng mấy năm nay đọa ra các chứng mỏi cổ vai gáy mặc dù mới ngồi được 5-10 phút là biết liền, đêm thì cứ ngủ chập chờn, chưa bao giờ có một lần sâu giấc, lâu dần thành ra đau cả đầu. Đợt rồi phải đi bệnh viện bác sĩ phải kê cho cả đống thuốc, mà khổ nhất là uống thì ngủ được tý, không uống là y như rằng đêm dài lắm mộng, sáng mai mặt mũi phờ phạc… Thật tình cờ có hôm vào học zoom thầy Hoàng Đông Anh, mới được nghe nói về sản phẩm Voxy, là thực phẩm chức năng mà cũng giúp cho nhiều người khắc phục được tình trạng mỏi vai gáy, mất ngủ triền miên… cô Hà tìm hiểu rất kĩ, được biết sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, công nghệ Đức, đảm bảo rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe, khó tính nhất thế giới về thực phẩm, dược phẩm như FDA Hoa Kỳ, GMP, ISO, SGS Thụy Sỹ, HACCP, HALAL Đạo Hồi.. được chứng nhận và in rõ ràng trên bao bì. Cô quyết định dùng thử xem sao, thật sự bất ngờ, sau 2 tuần sử dụng, tình trạng cổ vai gáy đỡ hẳn, đặc biệt là cô ngủ sâu giấc, có khi ngủ được 2 tiếng còn khỏe hơn cả ngủ 6-7 tiếng chập chờn trước đây. Đúng là đáng đồng tiền bát gạo, cô Hà phải thốt lên như vậy khi tôi hỏi về việc sử dụng Voxy. 

(3) CTA - KÊU GỌI HÀNH ĐỘNG: Nếu bạn hoặc biết ai bị tình trạng trên thì đừng ngại cứ nhắn tin cho mình hoặc bình luận phía dưới mình hướng dẫn nhé, hoặc bạn có thể bấm vào kênh của mình (mặt của mình bên phải màn hình), rồi bấm vào đường link http gạch chéo hda, làm theo đúng 5 bước tôi hướng dẫn, ở bước số 5, bạn bấm vào ô chat DÉP LÀO 24/7 ĐỂ ĐƯỢC ĐỘI NGŨ BDCARE TƯ VẤN & TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM NHÉ.

VÀ HÀNG NGÀN VIDEO ĐƯỢC TÔI CHIA SẺ TRONG CÁC BUỔI HUẤN LUYỆN ĐÀO TẠO ĐẠI LÝ VÀO 20H00 TỐI THỨ 3 HÀNG TUẦN, bạn có thể xem video zoom ở phía cuối cuốn sách này.

ĐÓ LÀ CÁC VIDEO TA CÓ THỂ TẠO RA, đăng lên kênh để NUÔI KÊNH, ĐỂ XÂY KÊNH, VÀ ĐỂ BÁN HÀNG HÀNG CŨNG NHƯ KIẾM TIỀN THÔNG QUA ĐÒN BẨY CÔNG NGHỆ SIÊU VIỆT 5.0-6.0 CỦA AFFILIATE BDCARE - TIẾP THỊ LIÊN KẾT HIỆN ĐẠI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM.

Hay chúng ta cũng có rất nhiều chiến lược yểm trợ, để các đại lý bán đa kênh, đưa khách qui tụ về affliate BDCARE để quản lý và theo dõi cũng như thúc đẩy doanh thu trên 1 khách hàng trung thành. Hiện nay, BDCARE đang hướng dẫn cho các đại lý 1 CÔNG THỨC THÀNH CÔNG BỀN VỮNG, đó là chăm sóc khách hàng, thấu hiểu họ, tư vấn và bán thêm các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ, gia đình họ, bạn bè của họ.

Thí dụ, mỗi đại lý có 100 khàng hàng trung thành, mỗi khách chỉ cần mua 1-2 đơn hàng tạo ra doanh thu 300K/1 khách hàng/1 tháng, thì đại lý đó có doanh thu bán lẻ là 30 triệu. Nhân với hoa hồng bán lẻ trung bình 33% thì 1 đại lý có thu nhập từ BDCARE LÀ 10 TRIỆU ĐỒNG/THÁNG. Đây cũng là sứ mệnh, là tầm nhìn của BDCARE. Chúng tôi mơ ước giúp cho hàng triệu người dân Việt Nam thoát nghèo, làm giàu chân chính và bền vững từ công cụ thông mình Affiliate BDCARE.

Ok, như vậy muốn có được kết quả trên, ta cần phải làm được những điều RẤT NHỎ BÉ NHƯ CHIẾN LƯỢC NÀY. Đương nhiên, ban đầu, điều kiện cần bạn phải hiểu thế nào là đăng bài đa kênh trên facebook, zalo… làm video xây kênh trên tiktok, lấy những video làm được lại đăng trên facebook và zalo… TRONG HÀNG TRĂM CHIẾN THUẬT THÌ BDCARE giúp cho chúng ta 1 chiến thuật rất dễ làm, gọi là HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG!!! 

BƯỚC 1: LÀM CÁC VIDEO GIỚI THIỆU VỀ VOXY, KIT TEST SỨC KHỎE TRONG 7 PHÚT - RẤT RẺ CHỈ CÓ 100K AI CŨNG MUA ĐƯỢC

Chiểu theo những vị ở trên, khách hàng sẽ tham chiếu được ngay họ đang có vấn đề gì, hàng ngàn người không tin biểu hiện này, liên đi khám tổng quát và chuyên sâu, QUẢ NHIÊN KẾT QUẢ ĐÚNG LÀ NHƯ VẬY. Một sản phẩm đẳng cấp quốc tế đầy đủ giấy tờ: FDA Hoa Kỳ, GMP, ISO, SGS Thụy Sỹ, HACCP, HALAL Đạo Hồi.. được chứng nhận và in rõ ràng trên bao bì.

HOẶC LÀ THAM CHIẾU CÁC BIỂU HIỆN SAU KHI DÙNG KIT TEST 5-7 PHÚT.

GỬI CHO KHÁCH TỰ THAM CHIẾU HOẶC BẠN SẼ THAM CHIẾU THEO 3 ẢNH PHÍA TRÊN KHI KHÁCH QUAY VIDEO, CHỤP ẢNH MẶT MŨI CHÂN TAY BẰNG CAMERA THƯỜNG SAU KHI DÙNG KIT TEST NÀY. BẠN CÓ XEM THÊM VIDEO SAU

Sau đó kết hợp hệ sinh thái đa dạng hàng ngàn sản phẩm trên Affiliate BDCARE bạn tư vấn cho khàng hàng dùng thêm cho sức khỏe hay các nhu cầu thiết yếu của gia đình khách hàng.

CÓ THỂ KHI BẮT ĐẦU, BẠN CHỈ CÓ 1 KHÁCH HÀNG, NHƯNG KHI CHĂM SÓC KĨ BẠN SẼ CÓ NHIỀU ĐƠN HÀNG VÀ NHIỀU ĐƠN HÀNG TỪ 1 KHÁCH HÀNG ĐÓ. CÁC KÊNH OFFLINE HAY ONLINE NHƯ FACEBOOK, ZALO, TIKTOK … sẽ giúp cho bạn có thêm khách hàng mới mỗi ngày. 

HÃY THỬ 1 LẦN, CUỘC ĐỜI BẠN SẼ BƯỚC SANG 1 TRANG MỚI - TRẢI NGHIỆM & BÁN TRẢI NGHIỆM LÀ CÁC XÂY KÊNH, BÁN HÀNG, KIẾM TIỀN THÔNG MINH NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT, THỜI GIAN NGẮN NHẤT, THÀNH TỰU LỚN NHẤT.

 

NẾU BẠN ĐÃ NẮM ĐƯỢC VÀ THỰC HÀNH TỐT TRÊN KÊNH CỦA MÌNH THÌ XIN MỜI BẠN ĐẾN VỚI TẬP 2

Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH 2024 - TẬP 2, bấm vào đây 👉 Sách PHÙ THỦY XÂY KÊNH 👈

Sách BẬC THẦY KHÁM KÊNH, bấm vào đây 👉 Sách BẬC THẦY KHÁM KÊNH 👈

☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘☘

Học tập BẰNG CÁCH ĐỌC SÁCH & BỔ TRỢ bởi video dưới đây, nhớ ghi chép ra sổ, làm theo đúng từng bước một nhé

BẢN ĐỒ XÂY KÊNH TRIỆU VIEW & GẮN LINK KIẾM TIỀN TỰ ĐỘNG (Dành cho người muốn xây kênh bài bản, đơn giản, hiệu quả)

BƯỚC 3: CÁC TÀI LIỆU HỖ TRỢ XÂY KÊNH

PS: KIẾM TIỀN KHÔNG KHÓ NHƯNG KHÔNG DỄ, CHÍNH VÌ VẬY TA CẦN LÀM THEO HƯỚNG DẪN ĐỂ KHÔNG LÃNG PHÍ THỜI GIAN & CÔNG SỨC ĐỂ BẠN KIẾM ĐƯỢC TIỀN NHIỀU NHẤT, TRONG THỜI GIAN NGẮN NHẤT.

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>