Kỹ sư lương 2 ngàn dolla gia tăng thu nhập nhờ Doanh nhân Hoàng Đông Anh

Đăng bởi: Hoàng Đông Anh09/04/20212009

"AI TRONG ĐỜI CŨNG CẦN CÓ MỘT NGƯỜI THẦY

Cuối 2020, tôi là một thằng kỹ sư miệt mài với công việc. Trong tôi luôn âm ỉ, thôi thúc muốn thay đổi mà không biết làm thế nào, bắt đầu từ đâu? Tình cờ tôi bắt gặp một poster về lớp học đầu tư của một doanh nhân, niềm khao khát trong tôi như thức tỉnh. Tôi nhanh chóng đăng ký tham gia.

Kết quả lớp học ngoài sức tưởng tượng. Tôi biết các kiến thức cơ bản về doanh nghiệp, các khái niệm và đặc điểm của nền kinh tế. Đặc biệt hơn, tôi dần dần manh nha tư duy về kinh doanh, đầu tư hay lý tưởng sống cốt lõi của người thành công. Tôi chợt nhận ra rằng, sau khi rời cánh cửa nhà trường, đây là người thầy mà mình cần học hỏi và làm mẫu trong cuộc sống và công việc.

Tôi chỉ có một chút tiền để dành trong suốt những năm đi làm, nhưng thầy tận tâm đến nỗi đặt hẳn một lịch Coffee để hướng dẫn cũng như phân tích cho tôi nên làm như thế này, đầu tư như thế nào. Này, hỡi món tiền đang mốc meo trong két kia! Hãy ra ngoài và sinh sôi này nở ra cho ta!

Được sự bảo trợ từ thầy, tôi dần dần trải nghiệm “khoản thu nhập thụ động” hàng tháng. Nó làm tôi giảm áp lực trong cuộc sống, thoải mái hơn trong suy nghĩ và hướng tới đích cao hơn.

Một dự định lớn được thầy ấp ủ cách đây vài tháng, tôi thật bất ngờ và khâm phục lý tưởng cũng như giá trị cốt lõi này của thầy. Với mục tiêu hướng đến Giá trị kinh tế ( Economic), nền móng là tạo dựng nền tảng tư duy cho những người tham gia nói riêng và người dân Việt Nam nói chung, hay còn gọi là Giá trị Phi kinh tế ( Non-Economic). Khi mọi người cùng hiểu, cùng làm thì sẽ tạo ra một sức mạnh to lớn, như núi lửa, như vũ bão vậy.

Trong suốt thời gian qua, tôi không bỏ sót một buổi học nào của thầy mặc dù công việc của tôi khá nhiều. Bởi, tôi và các học viên được học hỏi rất, rất nhiều điều. Chúng tôi học được rằng đội nhóm tạo ra sức mạnh. Chúng tôi biết được rằng phải có tư duy chuẩn, làm chuẩn thì đi mới đúng đường. Chúng tôi được dạy cách nhận biết sai lầm, tránh sai phạm. Chúng tôi được bồi dưỡng nhân cách, phải sống tử tế.

Giá trị cốt lõi của một con người cũng như một doanh nghiệp vững mạnh là kim chỉ nam để hướng đến sự phát triển. Một doanh nhân là chủ tịch 21 công ty chắc chắn thấu triệt việc đó, và tuyệt vời hơn là thầy đang ngày đêm bồi dưỡng chúng tôi: từ sinh viên đến mẹ bầu, từ kỹ sư đến đầu bếp, nhân viên ngân hàng tới bác sỹ. Chúng tôi đến từ mọi miền của tổ quốc, nhưng cứ giờ đó, ngày đó chúng tôi lại được ngồi nghe các kiến thức từ thầy. Ban ngày chúng tôi không biết nhau, nhưng tối đến chúng tôi là người một nhà. Cảm ơn người thầy, mentor Hoàng Đông Anh, một doanh nhân thành đạt nhưng lối sống bình dị, một chuyên gia nhiều mảng nhưng sự truyền đạt lại dễ hiểu vô cùng. Chúng tôi tự tin khi có thầy chỉ lối, xây dựng cuộc đời, xây dựng đất nước.

Xin phép gửi lời sức khỏe và thành công tới người thầy của triệu người: #Hoàng_Đông_Anh!

#BIGPEER #LTTL #HDA

#DIAMOND2CHAMPION"

Đó chính là những lời hết sức mộc mạc, tự đáy lòng của chàng kỹ sư trẻ, một kỹ sư công nghệ được bao nhiêu người mơ ước Nguyễn Tiến Dũng. Và sau một thời gian tham dự hocjc ác khóa huấn luyện trên ZOOMhda.edu.vn, chàng kỹ sư đã tham gia hỗ trợ mọi người rất nhiệt tình, rồi cùng với đó cũng đã gia tăng thêm những khoản thu nhập mới. Trong đội nhóm, mọi người tin cẩn giao phó giữ trọng trách vị trí Trưởng ban KISKOR là 1 trong mười vị trí then chốt trong DIAMOND TEAM, nơi sẽ giúp cho mỗi thành viên đạt được những mục tiêu và ước mơ cuộc đời của mỗi người.

Một lần nữa xin chúc mừng cho sự thay đổi ngoạn mục của chàng kỹ sư trẻ, nhiệt huyết và đam mê!

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>