Cơ hội cho cộng đồng giáo viên từ Doanh nhân Hoàng Đông Anh

Đăng bởi: Hoàng Đông Anh09/02/20213323

Khi giáo viên cũng là người bán hàng giỏi!

“Đang nấu cám bán được 5 đơn”; “Đang đi bẻ ngô bán được 2 đơn” … đó chính là các câu chuyện “phì cười” từ việc bán hàng của thầy Phon Bui Anh.

Thầy Phon Bui Anh vốn là một thầy giáo với công việc ổn định. Nhưng dịch bệnh khiến cho công việc của thầy không còn suôn sẻ và thuận lợi như xưa. Vì có quá nhiều thời gian rảnh nên thầy quyết định thử bán hàng online, vừa để kiếm thêm thu nhập mà vừa thử thách bản thân ở một con đường mới. Vì là “tân binh” nên thầy có tham khảo ý kiến của một số người quen và biết được các khóa học của thầy Hoàng Đông Anh

Vốn xuất thân là dân tri thức và sở hữu năng lực tiếp thu cao, nên chỉ sau 1 – 2 buổi học mà thầy Phon Bui Anh đã có thể bán được hơn chục đơn. Càng học thì hiệu quả càng cao, số đơn hàng bán ra cũng cứ thế mà tăng. Sau khi bản thân thông thạo việc bán hàng online rồi thì thầy mang kinh nghiệm bản thân để hướng dẫn cho gia đình và đặc biệt là bạn bè giáo viên trên khắp toàn quốc cùng làm. Hiện tại, bên cạnh nguồn thu nhập chủ động từ khách hàng lẻ thì thầy còn có nguồn thu nhập thụ động từ việc phân phối sỉ cho các bạn bè và đồng đội bán hàng.

Và với bản ngã của một giáo viên, với đức tính kiên trì, với tâm thái của một người anh trong nhóm. Thầy Phon Bui Anh cũng được mọi người tin tưởng giao phó trọng trách Phó Chủ tịch của DIAMOND TEAM

Kính chúc anh sức khỏe và làm tấm gương sáng cho anh chị em trong đội nhóm noi theo!


Cô giáo vùng cao đã làm thế nào để trả hết nợ?

Tại trường Tiểu học nọ, có cô giáo Lan. Bản làng nơi cô sinh ra còn rất nghèo, đường xá đi lại khó khăn. Tuy vậy mức lương giáo viên cũng tạm trang trải cuộc sống. Nhưng trong Lan có một ước mơ trở nên giàu có, để giúp đỡ được nhiều người.

Rồi một ngày, Vợ chồng Lan quyết định làm nhà. Nhà làm xong, nhưng vợ chồng Lan lại đứng trước thử thách lớn, đó là khoản nợ ngân hàng phải trả hàng tháng. Nhiều đêm Lan mất ngủ vì lo lắng.

Một hôm, Lan được người anh cùng cơ quan cho lời khuyên nên bán hàng online, sản phẩm của Bạch Dương care. Lan đã làm theo anh hướng dẫn và vào học kiến thức kinh doanh online trong hda.edu.vn.

Thật ngạc nhiên, cuộc sống của Lan đã thay đổi hẳn. Không những trả được khoản nợ ngân hàng. Lan còn giúp được rất nhiều người có thêm thu nhập. Ước mơ của Lan đang dần thành hiện thực.

Lan không quên cảm ơn anh cùng trường, cảm ơn hda.vn.eduBạch Dương care.

Câu chuyện dở khóc dở cười của thầy giáo Hải

Trường THCS Nậm Khao có thầy giáo Hải, Hải từng tốt nghiệp trường Đại học Thái Nguyên. Hải cũng như bao giáo viên khác, luôn yêu nghề và không ngừng học hỏi nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ. Nhưng trong Anh luôn ấp ủ một khát vọng làm giàu.

Rồi một ngày cơn bão chứng khoán càn quét qua bao bản làng đang rất yên bình. Hải cũng như nhiều giáo viên khác, đi vay tiền để đầu tư vào chứng khoán, lúc đầu cũng trúng mánh, nhưng càng về sau thì chứng khoán lao dốc không phanh. Hải lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất, Hải bị bạn bè và gia đình xa lánh, vợ con hắt hủi, khi đi ra ngoài Hải rất mặc cảm không dám ngẩng mặt lên nhìn ai (và lúc nào cũng trong trạng thái sợ bị đòi nợ). Cuộc đời Hải không biết sẽ đi về đâu cho đến một ngày.

Hôm đó đang nghỉ dịch ở nhà thì Anh trai Hải gọi điện: Chú vào học Thầy Hoàng Đông Anh đi, theo Thầy này sẽ giàu đấy! Hải làm theo và sau 1 tuần Hải đã kiếm được những triệu đồng đầu tiên giữa mùa dịch.

Hải rất cảm ơn ông A trai ! Cảm ơn Thầy Hoàng Đông Anh đã mở ra cho Hải một chân trời mới, cho Hải biết đến xu thế kiếm tiền của thời đại 4.0; 5.0…

Và còn rất nhiều giáo viên, anh chị em được thầy Phon Bui Anh dẫn dắt và hướng dẫn thành công …

 

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>