Chuyên viên xuất nhập khẩu & mỹ nghệ nói về Doanh Nhân Hoàng Đông Anh

Đăng bởi: Hoàng Đông Anh08/29/20212144

"❗️TRI KỶ AH! CẬU Ở ĐÂU
    Tri kỷ và tôi chơi vs nhau rất thân, thường hay tâm sự lúc vui buồn, luôn dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối! Luôn sát cánh bên nhau dù trong hoàn cảnh nào.
    Rồi một ngày, chúng tôi chia tay nhau trong vội vã, cũng ko nói với tôi lời nào, cứ thế mà đi_ Bất ngờ, tôi nhận được tin nhắn: Tớ sẽ quay lại tìm cậu, chúng ta lại là tri kỷ như xưa cậu nhé !
  Thế rồi những năm tháng sau đó, tôi quay cuồng với bao bừa bộn của cuộc sống, vui có buồn có, cô đơn có,không ít lần lặng lẽ đi về một mình. Vẫn tin rằng tri kỷ sẽ quay lại tìm tôi, tôi vẫn cố gắng và mạnh mẽ như ngày nào, cũng không biết tri kỷ có còn nhớ lời hứa năm xưa không?!
  Thôi thì đành cất tri kỷ sang một bên, tôi còn phải tiếp tục hành trình cho cuộc đời mình với bao hỉ nộ ái ố _ Nếu có cậu bên cạnh, tớ sẽ được cùng chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, sẽ cùng được khích lệ, sẽ cùng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở cuộc đời này ! Thật tuyệt vời với những ngày xưa ấy!
 ….Thời gian trôi đi,chắc là cậu không còn nhớ, nơi đây đang có một tri kỷ cũng đang đợi cậu về! 
  Qua những thăng trầm của cuộc sống, và có lẽ vũ trụ biết khao khát của tôi, nên đã bù đắp bằng cách mang một tri kỷ tuyệt vời khác đến _ Đó là #DIAMOND_TEAM


   Nơi này , có cây đại thụ thật to lớn—tràn đầy năng lượng, dư giả sự yêu thương,vô vàn những điều thông tuệ _chính là thầy tôi:  Hoàng Đông Anh _ đã mang sinh khí cho tất cả những con người đang chông chênh giữa đời, chưa tìm ra lối đi đúng hướng,vẫn đang loay hoay với sự khó nhọc của chính đời mình, trong đó có tôi_Thầy thật tuyệt vời! 
     Tuyệt vời hơn nữa khi tôi đã tìm được tri kỷ của mình là cả đội nhóm yêu thương, cùng nhau chia sẻ thành tích, chia sẻ những gì chưa tốt, chia sẻ những gì từng thành viên đã trải nghiệm ,….để cùng nhau trưởng thành và cùng nhau thay đổi, cùng nhau trở nên giàu có và thành công hơn. 
   Thành công không phải là kết quả, mà là cả một hành trình_ và hành trình đó cần có đồng đội! Và thật tự hào khi họ cũng chính là tri kỷ _ đại trị kỷ của tôi ! Vô cùng biết ơn thầy đã tận tâm dẫn dắt, vô cùng biết ơn các anh chị em đồng đội trong #DIAMOND_TEAM đã, đang và sẽ là những mảnh ghép tuyệt vời để đưa #BIGPEER ngày càng lớn mạnh và nhanh chóng trở thành #UNICORN như mong ước của thầy!


    Trân trọng những điều tuyệt vời mà tôi đã nhận được! Học từ thầy những điều đúng đắn (thầy gọi là tư duy đúng), tôi càng vững tin: Hãy tươi cười, bao dung, rộng lượng với tất cả, ngay cả những người từng làm tổn thương đến bạn: cũng tức là bạn đang dành những điều tốt đẹp cho chính mình!"

PS: Đây chính là cảm nhận của bạn Nguyễn Vũ Bảo Châu hiện đang là chuyên viên Xuất khẩu & Mỹ nghệ sau khi được tham dự buổi huấn luyện của thầy Hoàng Đông Anh trên Zoomhda.edu.vn.
#hoangdonganh
#BIGPEER #LTTL 
#DIAMOND2CHAMPION
#nvbchauhappy

<php _e('Click to Call','call-now'); ?>